|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | ค้นหา | กระทู้ใหม่วันนี้ | ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() รอชมตอนต่อไปครับ
__________________
สายอิสาน เส้นทางสายภูไท กาฬสินธุ์ สกลนคร เรณูนคร นครพนม สหัสขันธ์ บ้านแพง เมืองฟ้าแดดสงยาง โปงลางเลิศล้ำ วัฒนธรรมภูไท ผ้าไหมแพรวา
ผาเสวยภูพาน มหาธารลำปาว ไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี |
#2
|
||||
|
||||
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() โว้ว.........
สุดยอดเลยครับ รอชมต่อนะครับ ^^
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#4
|
|||
|
|||
![]() เป็น เครื่อง737 ของบริษัทโบอิ้ง ใช่ ป่าว ครับ น่าจะเก่ามากแล้ว
ที่ท่าอากาศยานจังหวัดอุบลราชธานี ไม่มี เกด หรอ ครับได้ มาขึ้นเครื่องแบบนี่ |
#5
|
||||
|
||||
![]() ตามมาๆ...อดใจรอสักครู่... ตอนของ NCA กำลังจะเริ่ม..แล้ว...
ไว้ว่างๆ..คงมีโอกาสได้ไปออกรีวิวด้วยกันนะเจ้า... ![]() ตามมาๆ...ขอบคุณมากเจ้าน้องกอล์ฟ...ตอนต่อของ NCA กำลังจะเริ่มแล้ว... ![]() อ้างถึง:
ส่วนที่ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี มี Gate ครับ แต่วันนั้นไม่ได้ใช้ เพราะสังเกตดูว่าไม่มีรถ Push Back ประกอบกับจำนวนเที่ยวบินไม่หนาแน่น เลยจอดขวางแบบนั้น เพื่อสะดวกในการออกตัวโดยที่กัปตันสามารถ Taxi เครื่องเลี้ยวออกไปยัง Runways แล้วทำการ Take Off ได้เลย และ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้รถ Push Back ครับ และที่สำคัญวิธีนี้รวดเร็วกว่าการเข้าใช้ Gate แล้วสามารถ Turn เครื่องกลับได้อย่างรวดเร็วประหยัดเวลากว่าแบบเข้า Gate คร๊าบบ... ขอบคุณมากๆครับที่มาชมรีวิวแมวเหม็น อย่าลืมติดตามตอนต่อของ NCA นะครับ |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|