Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 10-31-2010, 12:32 AM
รูปส่วนตัว bbct
bbct bbct is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
กระทู้: 386
มาตรฐาน

สวยงามมากเลยครับ แต่ทำไมระยะห่างน้อยจัง แคบสุดๆ ดูไปดูมาก็ย้อนวันวานของตัวเอง แต่ของผมไป ม.4ข สาย98ของ บขส.เหมือนกัน ใช้เวลาเดินทางมากกว่า ของนครชัยแอร์มากมายเลย ผมไปบขส. ม.4ข รอบ21.15ถึงอุบล07.20 ของนครชัยแอร์รอบ21.15ถึงอุบล05.45 ถึงจะสาย98เหมือนกัน แต่ของบขส.อ้อมกว่านครชัยแอร์มาก บขส.อ้อมไปกันทลักษณ์ เดชอุดม แล้วค่อยตัดเข้ามาอุบลฯ
  #2  
เก่า 10-31-2010, 01:35 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

ตัดมาที่เช้าวันใหม่ ออกเดินทางสุ่ริมฝั่งโขง สู่ สามพันโบก Unseen in Thailand




แวะเสาเฉลียงกันสักหน่อย





น่าจะรังผึ้งที่เกาะบนแท่นหิน






เค้าว่าเป็นซากเรือโบราณอายุร่วมร้อยหรือพันปี ไม่แน่ใจครับ



อีกมุมสุดท้าย

  #3  
เก่า 10-31-2010, 01:43 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

ถึงแล้ว สามพันโบก มหัศจรรย์แห่งลำน้ำโขง





หลุมที่เกิดจากน้ำวนกัดเซาะ





ลำน้ำโขง กั้น 2 ฝั่ง ไทย-ลาว



เรือให้บริการเที่ยวชม 2 ฝั่งริมโขง



วิวรอบๆ




  #4  
เก่า 10-31-2010, 01:47 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

หลุมหน้าตาแปลกๆ เดาสิว่าเหมือนอะไร?








  #5  
เก่า 10-31-2010, 02:26 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

ไปกันต่อที่วัดถ้ำคูหาสวรรค์













ทัศนียภาพ 2 ฝั่งไทย -ลาว จุดที่ ลำน้ำโขงไหลมาบรรจบลำน้ำมูล เป็นที่มาของ โขงสีปูน มูลสีชา หรือที่เรียกว่าแม่น้ำสองสี


  #6  
เก่า 10-31-2010, 02:44 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

ได้เวลาเดินทางกลับ กทม.

รายละเอียดการเดินทาง
เส้นทาง : สายที่ 98 อุบลฯ - กรุงเทพฯ (กรุงเทพฯ - สระบุรี - โชคชัย - นางรอง -หนองกี่ -เดชอุดม - อุบลราชธานี) วิ่งจริง สายที่ 947 (อุบลฯ - ศรีษะเกษ - สุรินทร์ - บุรีรัมย์ - นครราชสีมา - สระบุรี - กรุงเทพฯ)
ประเภทรถ : รถนอนพิเศษ VIP ม4.ก (version 2)
หมายเลขรถ : 98-866
ทรงรถ : Top Class โดย เชิดชัยอุตสาหกรรม
ผู้ให้บริการ : บริษัท ขนส่ง จำกัด
วันเดินทาง : 16 เมษายน 2553
เวลา : 20.00 น.
ค่าโดยสาร : 736 บาท


เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล แม้แต่ ม4ก. ยังต้องมีเสริม ดังนั้น วันนี้เราจะเห็น ม4ก. ทั้งหมด 3 เที่ยว จากปกติ วันละ 1 เที่ยว (ม4ก. สาย 98 มีทั้งหมด 4 คัน อยุ่ กทม. 1 เที่ยวขาขึ้นปกติ และ อุบลฯ 3 เที่ยว ขาล่องพิเศษเทศกาล ในขณะที่ ม4.ข สาย 98 มีแค่ 2 คัน เลยวิ่งตามปกติ แต่เคยเห็นเอารถระหว่างประเทศ อุบลฯ-ปากเซ มาเสริม ม4.ข)









ม4ก. 98 อุบลฯ แท้แน่นอน ใหม่เอี่ยม ไม่มีขูดครับ



และนี้ของใหม่ แต่เก่าสำหรับตอนนี้ กับ ม4.ข สาย 98 1ใน 2 คันที่มีอยู่ (คนขับซิ่งมาก)



ถอยออกมาแล้ว ลาก่อน อุบลราชธานี



ลาก่อน ม4.ข ตามมาให้ทันนะ



เตรียมเลี้ยวกลับมาตั้งลำ มุ่งหน้าสู่ กทม.



  #7  
เก่า 10-31-2010, 02:55 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

ตั้งลำได้แล้ว ต่อไปก็ยิงยาว....บนทางหลวงหมายเลข 226 (เส้นทางเดินรถ สายที่ 947 กรุงเทพฯ-
บุรีรัมย์ - อุบลราชธานี) เพื่อประหยัดเวลาเดินทาง รึเปล่า?




เจอกับ เชิดชัย สาย 25 (กรุงเทพฯ - มหาสารคาม - ยโสธร - อุบลฯ) แต่ทำไมมาทางเดียวกันหว่า หรือจะแอบลักไก่วิ่งนอกเส้นทางเหมือนกัน อิอิ



เจอกับด่านตรวจ



ก่อนเข้าตัวเมืองศรีษะเกษ อะไรแว๊บๆ





อ่อ NCA นี่เอง



แล้วเค้าก็ทิ้งเราไป



มาดูบนรถบ้าง มีไฟบอกสถานะการเข้าใช้ห้องน้ำด้วยนะคับ



วิ่งมาเรื่อยๆก็มาเจอเพื่อนร่วมทางอีก

  #8  
เก่า 10-31-2010, 03:39 AM
ubusme ubusme is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 474
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bbct อ่านกระทู้
สวยงามมากเลยครับ แต่ทำไมระยะห่างน้อยจัง แคบสุดๆ ดูไปดูมาก็ย้อนวันวานของตัวเอง แต่ของผมไป ม.4ข สาย98ของ บขส.เหมือนกัน ใช้เวลาเดินทางมากกว่า ของนครชัยแอร์มากมายเลย ผมไปบขส. ม.4ข รอบ21.15ถึงอุบล07.20 ของนครชัยแอร์รอบ21.15ถึงอุบล05.45 ถึงจะสาย98เหมือนกัน แต่ของบขส.อ้อมกว่านครชัยแอร์มาก บขส.อ้อมไปกันทลักษณ์ เดชอุดม แล้วค่อยตัดเข้ามาอุบลฯ
ระยะห่าง ถ้าดูจากที่ผมนั่งขัดสมาธิ มันจะดูเหมือนระยะห่างน้อยครับ เนื่องจากคนข้างหน้าเอนมาแล้ว แต่ความจริงแล้วระยะห่างก็พอสมควรครับ ประมาณ รถ 36 ที่นั่ง แต่การเอนนี่รับไม่ได้จริงๆ เอนได้น้อย มากกว่า ม1. นิดหน่อย

เรื่องเวลาในการเดินทาง บขส. ใช้เวลามากกว่าอยู่แล้วครับ แม้จะสาย 98 เหมือนกัน แต่ บขส. ต้องเสียเวลารับคนที่ บขส. รังสิต และจอดพักรับประทานอาหาร 20 นาที ที่โคราช และหากเจอ อุบัติเหตุ หรือซ่อมทาง หรือด่านตรวจ ซึ่งจะทำให้รถติดที่แถวถนนมิตรภาพ ก็จะยิ่งล่าช้าออกไปอีก บางทีเราอาจไม่รู้ว่ารถติดเพราะหลับอยุ่ก็ได้ครับ

เท่าที่สังเกตุมารู้สึกว่า บขส. จะขับช้ากว่า นครชัยแอร์อีกครับ ช่วงเปลี่ยน พขร. ที่ 2 ระหว่าง โคราช - อุบล และ พขร. มือ1 อุบล-โคราช แต่เหมือนรู้สึกว่า ม4.ก สาย 98 ไม่เข้าเดชอุดม แต่กลับถึงช้ากว่า ม4.ข สาย 98 ที่ออกทีหลังแต่เข้าเดชอุดมซะอีก
  #9  
เก่า 10-31-2010, 06:38 PM
NeUnG NeUnG is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 319
มาตรฐาน

พักทานอาหารที่ ร้าน 199 อ.สีคิ้ว ตรงข้ามปั๊ม บางจาก รึป่าวครับ เพราะมีสาย 29 ติดมาด้วยนะครับ
  #10  
เก่า 10-31-2010, 09:40 PM
รูปส่วนตัว ช้อปเปอร์476
ช้อปเปอร์476 ช้อปเปอร์476 is offline
NETWORK - RTT
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
กระทู้: 1,363
มาตรฐาน

รีวิวสวยครับ แจ่มๆๆ
__________________
รถทัวร์ไทยสายตะวันออก((บางละมุง))
หัวข้อถูกปิด


คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้
ค้นหาในหัวข้อนี้:

ค้นหาแบบละเอียด
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:56 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.