#4
|
|||
|
|||
![]() จะว่าไปตั๋วระบบออนไลน์จะเกิดการซ้ำยาก แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วครับ คือแม่เพื่อนผมโทรจองรถ NCA ผ่านCall center + ชำระผ่านเซเว่น เป็นรถเที่ยว 10.30 ปลายทางเชียงใหม่ พอถึงวันเดินทางก็ขึ้นรถ พนักงานพาไปนั่งตามที่ๆระบุไว้ในสลิป แต่สักพักปรากฏว่ามีผู้โดยสารอีกคนนึงขึ้นมา ดันเป็นที่นั่งเดียวกัน พนักงานก็เช็คข้อมูลแล้วปรากฏว่า ไม่มีรายชื่อแม่ของเพื่อนในรถเที่ยวนี้ สุดท้ายพนักงานจะให้ไปนั่งข้างคนขับ แต่ก็นะคนแก่นั่งรถทางไกล แกก็ไม่ยอมนั่ง บทสรุป ทาง NCA จึงเปลี่ยนให้ไปนั่งเที่ยว 20.20 แทน
|
|
|