|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
- ผมเข้าใจดีว่าเป็นเหตุสุดวิสัย แต่ แผนการรองรับ แก้ไข ขั้นตอนการทำงาน ขณะสถานการณ์แบบนี้น่ะต้องชัดเจน เพราะเป็นการให้บริการผดส. ต้องมีความชัดเจนและรวดเร็ว ผมเข้าใจดีถึงความยากในการแก้ไขปัญหาและเอาใจผดส.ทุก ท่านนั้นเป็นไปได้ยาก แต่ความชัดเจนและจริงใจเป็นส่งที่ถ้าแสดงออกมาแล้ว ผมเชื่อว่าผดส.ส่วนใหญ่ รับรู้ได้ถึงการแก้ไขและจริงใจในการแก้ปัญหา ไม่ได้เรียกร้องหรือฉวยโอกาสเรียกร้องหรอก แต่เห็นว่าคุณไม่รับผิดชอบใด ๆ เลย จึงขอเรียกร้องบ้างแล้วกัน - เบื้องต้น บริษัทฯ โทรมาบอกว่าจะคืนเฉพาะส่วนต่างที่ได้นั่งรถ ป.2 มา ผมเห็นว่าไม่ยุติธรรมเลย เอาสมองส่วนไหนคิด? แล้วทำไมผดส.ที่นั่ง ม.4ก คันแรกที่ผมอ้างไม่เก็บเงินเขาเพิ่ม (เอาซิ) :emo_toon24: |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เมื่อเกิดเหตุจะได้มีมาตรการรองรับได้ทันที ว่าจะชดเชยผู้โดยสารอย่างไร ไม่ต้องมาร้องเรียนกันภายหลัง แต่ก็ไม่รู้ว่ามันดีหรือปล่าว เข้าใจเลยจ้ะ ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก ขนาดเจ้านี้ มาตรฐานสูงนะเนี่ย ยังพลาดได้เลย เพียงแต่ว่าเกิดแล้วต้องแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด ให้ผู้โดยสาร สบายใจที่สุด ส่วนการชดเชยที่ทางบริษัทแจ้งมา ผมก็ไม่รู้ว่ามันเหมาะสมหรือปล่าว ต้องไปเช็คทาง บขส. เจ้าของสัมปทาน ว่ามีกฎข้อบังคับเรื่องนี้อยู้หรือปล่าว เฮ้อ ใครไม่เจอเอง ไม่รู้หรอกว่าเป็นอย่างไร...... ![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() นานาจิตตังน่ะ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ยังไงก็เป้นกำลังใจให้ครับ อย่างน้อยก็ขอให้ได้รับการชดเชย
ที่เหมาะสมเป็นที่พอใจแก่ผู้โดยสาร หวังว่าทาง บริษัทฯ น่าจะ ดำเนินการโดยด่วน เพื่อชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน ผมว่าคุ้มนะ....! |
#5
|
|||
|
|||
![]() มีคนบอกว่าเรียกร้องมากไปอะป่าวป๋า ว่าให้ผมน่ะ, แต่อ่ะ ตรงไหนถึงจะพอล่ะ กับที่บริษัทฯบอกว่าคืนส่วนต่างระหว่าง class ให้ ผมก็ว่าคิดได้ไงอ่ะ ไม่สมเหตุสมผล? หรือใครคิดว่าอะไรคือคววามพอดีหรือยังไง? อยากรู้เหมือนกันคิดอยางไร
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
แต่อย่างว่านะ นี่มันเมืองไทย ครับท่าน.... ![]() |
#7
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() เบอร์หนึ่งเรื่องรถทัวร์(nca) : ถ้าเขาทราบเรื่องและ ประโคมข่าวโจมดี สนุกแน่ แต่ผมไม่ทำเพราะยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรียกร้องไม่ได้ก็ไม่แน่...
อย่าเอา NCA ไปเกี่ยวข้องเลยครับ เพราะในวงการเดียวกันจะไม่มีการโจมตีกัน มีแต่การให้กำลังใจในฐานะผู้ประกอบการเหมือนกัน ปัญหาก็ย่อมจะเกิดขึ้นได้เหมือนๆ กัน ปัญหามีไว้ให้แก้ เมื่อเกิดก็เป็นบทเรียนให้นำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่ให้เกิด หรือเมื่อเกิดก็ขอให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุด ผมเคยนำรถ 5 ดาว วิ่งลงไปเปลี่ยนถ่ายให้ลูกค้า เพียงแค่รถวิ่งสดุด เพราะช่างใส่กรองโซล่าผิด รถสามารถแก้ไขวิ่งต่อได้ แต่เพื่อความมั่นใจต่อลูกค้ารถ 5 ดาว ตามมาตรฐาน ก็ต้องเอารถคันใหม่ลงไปเปลี่ยนถ่าย ในกรณีนี้ผมมั่นใจว่าสมบัติทัวร์ก็คงจะนำรถวิ่งขึ้นไ ปเปลี่ยนถ่าย แต่ด้วยระยะทางที่รถเสียไกล พนักงานคงเห็นลูกค้ารอนาน และคงมีคำสั่งเบื้องต้นให้ถ่ายลูกค้าไปกับรถคันที่ตา มมา ( ในกรณีมีที่นั่งว่าง ) พนักงานก็คงจะดำเนินการในส่วนนี้ควบคู่ไปกับการรอรถว ิ่งไปเปลี่ยนถ่าย เป็นกำลังใจให้ทั้งลูกค้า และผู้ประกอบการ ส่วนการแสดงความรับผิดชอบ หรืออื่นใด ให้เป็นหน้าที่ของคู่กรณีครับ NCA ขอไม่ยุ่งเกี่ยว และ Rottourthai .Com ก็ขอไม่ยุ่งเกี่ยวในกรณีนี้เหมือนกัน ขอบคุณครับ |
#9
|
||||
|
||||
![]() ร้องเรียนได้ไม่ว่ากัน
แต่อย่าเอาผู้ไม่เกี่ยวข้องไปแอบอ้าง |
![]() |
|
|