 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พอเปลี่ยน พขร.พลัด2เสร็จ 98-1ก็นำออกไปก่อนครับ แล้วตลอดทางจากนี้ไปก็วิ่งไล่ตามตูดกันตลอด พอรถคันของผมจะแซง98-1ได้ รถคันของผมก็ผ่อนลงตลอด ไม่รู้ว่าทำไม จะแซงก็ไม่แซง ขอตามตูด98-1อยู่อย่างงี้ สงสัยอยากไปเป็นฝูงมั้ง อิอิ    | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   วิ่งตาม 98-1ไปเรื่อยๆ จนถึงสระบุรี แล้วก็เลี้ยวเข้าสู่ถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าสู่เมืองกรุง       | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   และแล้วก็มาถึงจุดลงเวลา วังน้อยขาเข้า ครับ      | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   และแล้วปลาวาฬเบอร์98-29ก็นำผมเดินทางมาถึง นวนคร โดยสวัสดิภาพครับ วิ่งเร็วดีครับ        | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ปิดท้ายกับกระทู้นี้ ด้วยของแจกที่โค้ชให้ตอนลงรถ (นมแลคตาซอย+ผ้าเย็น) สำหรับโดยภาพรวมของรถเที่ยวนี้ถ้าให้คะแนน ผมให้8คะแนน จากคะแนนเต็ม10ครับ ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมมาโดยตลอด และต้องขออภัยในหลายๆด้าน ที่หากทำให้รีวิวนี้ไม่ได้เรื่อง ก็ต้องขภัยครับ เจอกันกระทู้หน้า ขอสัญญาว่าจะปรับปรุงการรีวิวให้ดีและพร้อมกว่านี้ ขอบคุณครับ    | 
| 
			 
			#6  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 ขอบคุณสำหรับรีวิวจ้ะ อ่านแล้วสนุกดี  | 
| 
			 
			#7  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   โกลพลัส เอาไว้นั่งรอบหน้าละกัน  เช็คดีๆละกัน   | 
| 
			 
			#8  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#9  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถ้าจำไม่ผิด เมื่อก่อนได้ยินมาว่าเขาทำกันแบบนี้ ในเวลาปกติรถของนครชัยแอร์จะไม่แซงเที่ยวที่ออกก่อนห น้า ถ้ารถเที่ยวหลังวิ่งไปทันเที่ยวที่ออกก่อน คันหลังต้องชะลอความเร็วลง รอให้เที่ยวก่อนหน้าลับตาไปก่อน ค่อยกลับมาใช้ความเร็วปกติได้ ไม่รู้ตอนนี้ยังเป็นแบบนี้หรือเปล่า 
				__________________ ยงฺกมฺมํ กริสฺสนฺติ กลฺลยาณํ วาปาปกํ วาตสฺส ทายาทา ภวิสฺสนฺติ จักทำกรรมอันใดไว้ เป็นบุญหรือเป็นบาป จักต้องเป็นผู้ได้รับผลของกรรมนั้นๆสืบไป | 
|  | 
| 
 | 
 |