 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สาธุขอให้มาสายเชียงของทีเถอะ สมบัติ โชครุ่ง จะได้รู้สึกบ้าง | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สายเชียงของ (962) ของสยามเฟิร์สฯ ในปัจจุบันยังไม่มีรถสองชั้นให้บริการใช่ป่าวครับ  เท่าที่ผ่านๆตาเห็นเป็นรถชั้นเดียวทั้ง ม.1 และ VIP นะครับ | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ยอดเยี่ยมมากๆครับ  ดีใจด้วยน่ะครับ    
				__________________ "บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มีแต่รถใหม่ๆน่านั่งทั้งนั้นเลยครับ ขอบคุณครับสำหรับภาพสวยๆ   | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เป็นอีกเจ้าที่ของเขาดีจริง แต่วาสนาเรายังไม่ถึง...:emo_toon07:  | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ข่าวล่าสุด!! การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ SiamFirst Tour เบอร์บริษัท 82-83 กรุงเทพฯ - แม่สาย โยกย้ายไปวิ่ง สาย 91 กรุงเทพฯ - ลำปาง เบอร์บริษัท 80-81 กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ โยกย้ายไปวิ่ง สาย 962 กรุงเทพฯ - เชียงของ ส่วนรถใหม่มีทีวีประจำการแล้วตอนนี้คือ สาย 957 กรุงเทพฯ - แม่สาย คือเบอร์ 20,21 และจะมีเพิ่มอีกคือ สาย 18 กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ และเพิ่มอีกในสาย 957 กรุงเทพฯ - แม่สาย แทนเบอร์บริษัท 16,17 สรุปคือ สาย 957 กรุงเทพฯ - แม่สาย จะมีรถ 2 ชั้นมีทีวี 2 เที่ยว/วัน กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ มี 1 เที่ยว / วัน ส่วนรถ VIP 32 ที่นั่งยังเหมือนเดิมครับ *** โครงการที่ว่ามานี้จะเปลี่ยนภายในปีนี้ทั้งหมดครับ** * credit: imagine TTS | 
| 
			 
			#18  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ผมไม่เข้าใจ ทำไมสายไกลๆอย่างเชียงของถึงไม่ได้รถดีๆบ้าง เพราะถ้าใครเคยนั่งรถไปเชียงของจะรู้ว่ามันไกลขนาดไห  น ขาไปจากกรุงเทพไม่เท่าไหร่ ออกตอนสองทุ่มถึงแปดโมงเช้า  แต่ขากลับจากเชียงของ มากรุงเทพ จะต้องไปขึ้นรถตอนสามโมงกว่าๆ กว่าจะถึงกรุงเทพก็ตีห้าแล้ว ทางไกลมากๆ แต่กว่าจะได้กินข้าวตอนพักระหว่างทางที่พิษณุโลกก็เท  ี่ยวคืนเข้าไปแล้ว แต่ก็เข้าใจนะครับว่า ผู้โดยสารไปเชียงของเนี่ย เป็นรถแบบคนไม่ได้ขึ้นลงที่เดียวกันทั้งหมด ต้องตามเก็บตั้งแต่เชียงของไปถึง ดอกคำใต้ พะเยา เลยทำให้ได้กำไรกว่าสายอื่นหรือเปล่านะ เพราะคันที่เคยขึ้นปัจจุบันยี่ห้อแมน ก็มาจากสายอื่น น่าจะเป็นแม่สายนะผมว่า | 
| 
			 
			#19  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 | 
| 
			 
			#20  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  sombat962 อ้างถึง: 
 | 
|  | 
| 
 | 
 |