|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ทุกวันนี้จำนวนรถสมบัติทัวร์ในสายสุราษฎร์ธานีก็พอดี กับเที่ยวที่ให้บริการนะครับ อาจจะไม่พอเสียด้วยซ้ำไป จำนวนรถที่เปลี่ยนใหม่ไม่ได้เพิ่มขึ้นจากสมัยก่อน เพราะเป็นเพียงการปรับมาตรฐานจากรถชั้นเดียวให้เป็นร ถสองชั้นเท่านั้น ดั้งนั้นทุกวันนี้จำนวนรถเท่าเดิมครับ ไม่มากและไม่น้อยไปกว่าแต่ก่อนเลย อนาคตสมบัติทัวร์จะทยอยนำรถใหม่มาเปลี่ยนในสายเกาะสม ุยให้ใหม่หมดทุกคันแน่นอนครับ หากแต่ ม.4 พ สายสุราษฎร์ธานีเบอร์ 993-1 และ 2 คงจะได้เห็นตัวถังเดิมในร่างโสภณทัวร์ไปอีกนานหลายปี เลย เพราะว่ารถยังใหม่สดอยู่
|
#2
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ม 4 ก อีกคันก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะวิ่ง ม 4 พ ถ้าลดจำนวนเบาะเหลือ 9 แถว คงจะดีกว่านี้ |
#3
|
|||
|
|||
![]() ม.4 พ ลดจำนวนแถวให้น้อยกว่านี้เห็นจะยากครับ เพราะทุกวันนี้ก็เป็นเบาะแบบ 1+2 หากเหลือ 9 จะน้อยมาก ผู้โดยสารน่ะยิ้มหรอกครับ แต่ผู้ประกอบการขาดทุนแน่นอน ซึ่งกลับกัน ม.4 พ โดยทั่วไปที่วางเบาะแบบ 2+2 จะวาง 9 แถว แต่ถ้าเป็น 1+2 ก็ต้องชดเชยโดยการยืดเป็น 10 แถวครับ ซึ่ง ม.4 พ กรุงสยามทัวร์ก็เป็น 1+2 แต่ 10 แถวเหมือนกัน ส่วน ม.4 ก อีกคัน ตอนนี้รถพร้อมแล้วครับ ทั้งกรุงสยามทัวร์และสมบัติทัวร์ ต่างก็มีรถคอยสำหรับคาดชมพูเพิ่มอีกบริษัทละ 1 คัน ซึ่งคิดว่าคงอีกไม่นาน โดยคาดชมพูคันต่อไปของกรุงสยามทัวร์ก็เป็นรถทรงเดียว กันกับ ม.4 ก 993-1 ส่วนของสมบัติทัวร์เป็นทรงทัวร์ริ่งครับ สรุปแล้ว ม.4 ก ทั้งสองคันของสมบัติทัวร์ทรงไม่เหมือนกัน
|
![]() |
|
|