|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() เรียนคุณ bewy
ทางบริษ๊ทต้องขอขอบพระคุณคำแนะนำติชมของท่าน โดยทางบริษํทได้ดำเนินการเรียกตัว พนักงานขับรถคนดังกล่าวมาสอบสอบ พบว่า ไม่มีการเสพสุราหรือสารเสพติด โดยทดสอบจากเครื่องวัดแอลกอฮอร์ และตรวจปัสวะ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะเกิดจากสภาพอารม์ จึงทำให้การขับขี่ออกมาไม่ดีนัก รวมถึงก่อนหน้านี้ทางบริษัทเคยแจ้งเตือน พนักงานคนดังกล่าวในกรณีคล้ายกันเรื่องของการเบรครถก ระชั้นชิดมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นความผิดร้ายแรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายความปลอดภััย และให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัยในการเดินทาง ทางผู้บริหารจึงมีคำสั่งให้ พนักงานคนดังกล่าว พ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัท มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางบริษํทขอขอบพระคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ และขออภัยสำหรับเหตุการณที่เกิดขึ้น ชาญทัวร์ ขอบคุณครับ Email chantourservice@hotmail.com callcenter 043-235888 |
#2
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดลีลาไปเลย
|
#3
|
|||
|
|||
![]() ผมขอเสนอความเห็นด้วยคนครับ ว่าเคยเห็นคนขับรถทัวร์ ขับรถไปคุยมือถือไป อันตรายมากๆนะครับ ถ้ารถเล็กมันควบคุมง่ายก็ว่าไปอย่าง นี่รถใหญ่ดูแล้วอันตรายมากๆครับ ถึงแม้คนขับเหล่านั้นจะบอกว่าคุนเคยกับรถก็ตาม
|
#4
|
||||
|
||||
![]() เป็นแนวทางที่ดีมาก มิติใหม่ของชาญทัวร์
เรื่องชีวิตและความปลอดภัยของผู้โดยสาร ไม่ใช่เรื่องที่จะทำด้วยอารมณ์แล้วเกิดอุบัติเหตุ จะมาพูดแค่ ผมเสียใจ ผมขอโทษ มันไม่คุ้มกันหรอกครับ ขอบคุณ ชาญทัวร์ ครับ ที่เข้าใจและรับฟังข้อติติงและนำไปแก้ไข เยี่ยมครับ.. ![]() |
#5
|
||||
|
||||
![]() เด็ดขาดไปเลย:?
|
#6
|
|||
|
|||
![]() เห็นแต่ออกมาขอโทษผู้โดยสารปรับปรุงยังไม่ได้เลย
|
#7
|
|||
|
|||
![]() เรียน คุณย่องมายิงครับ ทางเราเชื่อว่าหากท่านได้อ่านข้อความอย่างมีวิจารณญา ณ และความถูกต้อง ทางบริษัทเชื่อว่าเรื่องที่ควรทำและปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทก็ได้ดำเนินการไปแล้วครับ ไม่ใช่แค่เพียงมีแต่ขออภัยตามที่กล่าวอ้างครับ เชื่อว่าสมาชิกหลายท่านคงเข้าใจเจตนาการโพสของท่านคร ับ ด้วยความเคารพครับ ขอบคุณครับ |
#8
|
||||
|
||||
![]() การออกมาขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดเป็นการน้อมรับในสิ่งผ ิดเป็นการกระทำของผู้ที่เจริญด้านจิตใจนะครับ ส่วนการปรับปรุงนั้นในองค์กรใหญ่ๆมีรถหลายร้อยคันแบบ นี้จะเรียกให้หยุดเดินรถมาอบรม/ปรับปรุงการบริการพร้ อมกันครั้งเดียวทั้งบริษัทคงเป็นไปไม่ได้เพราะรถต้อง วิ่งทุกวันสับเปลี่ยน การอบรม/ปรับปรุงองค์กรก็ฉันนั้น ต้องทยอยค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นปัญหาต่างๆก็อาจจะมีเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมเชื่อว่าเมื่อทางบริษัทตั้งใจสู้ในเรื่องการบูร ณาการด้านการบริการทุกทางอย่างจริงจังแล้ว ปัญหาต่างๆจะทยอยลดน้อยลงครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ทางชาญทัวร์ได้มาขอโทดถือว่าเป็นนสิ่งที่ดีแล้วนะคับ ส่วนเรื่องการปรับปรุงก็ต้องทยอยทำไปทีละเรื่องคับ เขาไม่ใช่พระเจ้านะครับ จะเนรมิตอะไรได้ในพริบตา คุณควรกรุณาเปิดใจให้กว้างหน่อยนะครับ ไม่มีใครชอบหรอกนะครับ ที่ทำผิดแล้วไปซ้ำเติมเขาเนี่ยครับ เป็นคุณคุณชอบไหมหล่ะครับ
ถ้า Admin เหนว่าผมพูดแรงไปก็ลบได้เลยนะครับ ที่ผมพูดเพราะผมเห็นใจชาญทัวร์จริง ๆ สู้ต่อไปครับชาญทัวร์ ![]() ![]() ![]()
__________________
ROOTTOURTHAI @ NONTHABURI มือกีต้าร์ บ้ารถทัวร์ รถทัวร์ไทยสายเขียว บอกแร้วว่า"กูร๊อค" \m/........ว๊ากกกกกกกกก........\m/
|
![]() |
|
|