|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ยินดีจังที่ทุกฝ่ายพูดคุยกันด้วยเหตุผลและเข้าใจซึ่ง กันและกัน
เพื่อพัฒนาวงการรถทัวร์ไทย ชาญทัวร์ก็เยี่ยมยอดครับที่ใส่ใจ ทุกปัญหาและการติติง ผู้ร้องเรียนก็สุดยอดครับที่รับฟังการชี้แจง และเข้าใจทางผู้ประกอบการให้โอกาสนำไปปรับปรุงแก้ไข ขอเป็นกำลังใจให้ผู้บริหารและพนักงาน ชาญทัวร์ทุกท่านจ้ะ เพื่อนำไปปรับปรุงการบริการให้เป็นที่พอใจแก่ทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้อง ไม่มีใครดีไปทุกอย่างหรอกครับ เราเป็นมนุษย์มันต้องมีพลาด กันได้ เพียงแต่ว่าจะยอมรับมันและนำไปแก้ไขให้ดีหรือปล่าว ถ้าทำได้เราก็เป็นมนุษย์เต็มขั้น..... ![]() |
![]() |
|
|