|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() การออกมาขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดเป็นการน้อมรับในสิ่งผ ิดเป็นการกระทำของผู้ที่เจริญด้านจิตใจนะครับ ส่วนการปรับปรุงนั้นในองค์กรใหญ่ๆมีรถหลายร้อยคันแบบ นี้จะเรียกให้หยุดเดินรถมาอบรม/ปรับปรุงการบริการพร้ อมกันครั้งเดียวทั้งบริษัทคงเป็นไปไม่ได้เพราะรถต้อง วิ่งทุกวันสับเปลี่ยน การอบรม/ปรับปรุงองค์กรก็ฉันนั้น ต้องทยอยค่อยเป็นค่อยไป ดังนั้นปัญหาต่างๆก็อาจจะมีเกิดขึ้นบ้าง แต่ผมเชื่อว่าเมื่อทางบริษัทตั้งใจสู้ในเรื่องการบูร ณาการด้านการบริการทุกทางอย่างจริงจังแล้ว ปัญหาต่างๆจะทยอยลดน้อยลงครับ
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
![]() |
|
|