|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() สายใต้ NCA มีโครงการแล้วครับ ส่วนจะเป็นจังหวัดใหน เส้นทางใดคาดว่าไม่ช้าไม่นานคงมีคำตอบ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() อั๊ยย่ะ!!! เป็นไงหละทีนี้ NCA จะลงสายใต้แล้ว งานนี้มีมันส์คร๊าบบบ :emo_toon24:
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เดาว่า กรุงเทพ-สมุทรสงคราม-ตลาดน้ำอัมพวา ใกล้ๆ พอ อิอิ |
#4
|
|||
|
|||
![]() มาเร็วๆ นะครับสายใต้
กลาง เหนือ อีสาน ตะวันออก ตะวันตก มีหมด ไม่มีใต้ มาลงสายใหญ่ๆเลย สุราษ นครศรี ภูเก็ต หาดใหญ่ ขอ ม4 นะ สายนี้เค้าไม่นิยม ม1 |
#5
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันนะครับ ที่เป็น ม.4 รถวิ่งระยะไกลๆ ต้องจุ ผดส.ให้ได้มากๆ ถึงจะคุ้ม บางคนก็ชอบ ม.1 เพราะรถมันไม่โครงเครง อันนี้ก็ต้องดูกันต่อไป ถ้า NCA ได้วิ่งสายใต้ จะครองใจ ผดส. มาน้อยแค่ไหน แต่ผมเชียร์ให้ NCA ได้สาย ภูเก็ต ทีเถอะ สาธุ สาธุ สาธุ |
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นส่วนตัวนิดหนึ่งครับ ผมว่า ม 1 น้ำหนักตัวถัง โครงสร้าง ก็จะเบากว่า ม 4 หรือป่าว ถ้าออกแบบดีๆ ม 1 (อาจจะ) กินเชื้อเพลิงน้อยกว่า ม 4 ก็ได้ ถ้าไปเจอ ม 4 คันที่หนักๆ แบกน้ำหนักตัวถังเยอะๆ แล้วกำลังเครื่องยนต์ไม่แรงพอ อาจจะเปลืองพลังงานเชื้อเพลิงมากกว่าหลายเท่าก็ไ้ด้ อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ เป็นความรู้สึกเฉยๆ นี่ยังไม่รวมถึงความปลอดภัยเรื่องการทรงตัว กรณีพื้นที่ชัน ลงเขา ขึ้นเขา เข้าโค้ง อะไรแบบนี้ ถ้ามุมมองของผู้โดยสารบางคนอาจจะมองว่า ม 4 ดูหรูหรา มีระดับกว่า (ชาวบ้านมักเรียกว่า โห ได้รถทัวร์สองชั้นเลยเหรอ) แต่การดำเนินการประกอบการด้านขนส่งมันองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ไม่ใช่ แค่ตัวรถ มีทั้งบริการบนรถ บริการจุดจอด จุดจำหน่ายตั๋ว พนักงานต้อนรับ พขร.ขับรถไม่น่ากลัว ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง ฯลฯ ครับ นานาจิตตัง มีตัวเลือกไว้หลายๆ แบบให้ผู้โดยสารได้เลือกใช้บริการตามความชืนชอบ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งครับ ส่วนตัว ถ้าเลือกได้ ขอเลือกนั่ง ม 1 เหมือนกันครับ แต่บางทีเราก็เลือกนั่งไม่ได้ จริงไหมครับ |
#7
|
|||
|
|||
![]() Nca ทรงปลาวาฬก็ดูไฮโซสุดๆ แล้วครับ ไปไหนก็ได้ ไปเกาะสมุยก็ดีนะครับ ตอนนี้ บขส.แทบผูกขาด มีสมบัติวิ่งวันเว้นวัน
|
![]() |
|
|