|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() ขอร้องเรียนบ.เซ็นทรัลทัวร์ภูเก็ต เนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 19.45 วันที่ 20 พ.ค. 2554 ได้ขี่รถจักรยานยนต์บรรทุกเด็กอยู่ด้วยกำลังจะหาที่จ อดหน้าซูเปอร์ชีปถ.สุรินทร์ เพราะไม่มีที่จอดรถเลย และถนนก็แคบ ก็ได้มีรถของบ.เซ็นทรัลทัวร์ภูเก็ตป้ายทะเบียน 10-1020 ได้บีบแตรพร้อมกับมีคำพูดไม่สุภาพ และหยาบคายมาก ขอไม่เอ่ยเพราะหยาบจริงๆ ซื่งไม่น่าที่บ.นี้จะรับคนไม่มีการศึกษา ก็ช่วยพิจารณาด้วย ถ้ายังไม่มีการจัดการก็คงให้สาธารณชนเป็นผู้ตัดสินว่ าควรจะเลือกใช้บริการของบ.นี้ต่อไปหรือไม่
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ในความคิดของผม ถ้าไม่ดีจริง ๆ ก็มีหลายทางเลือกนะครับที่จะเดินทางไป ภูเก็ต เช่น บขส. บัสเอกซ์เพลส เป็นต้น ครับ
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
กรณีแบบนี้ร้องเรียนได้ที่สายด่วนคุ้มครองผู้โดยสารร ถสาธารณะ 1584 พบเห็นความไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับรถสาธารณะ เช่นขับขี่หวาดเสียวไม่ปลอดภัย ขับรถประมาท , ออกรถไม่ตรงเวลา , เก็บค่าโดยสารเกินราคา , สภาพรถไม่มั่นคงแข็งแรง และส่งผู้โดยสารไม่ถึงจุดหมายปลายทาง , ไม่ใช้มาตรค่าโดยสาร หรือมาตรค่าโดยสารผิดปกติ , แสดงกิริยาไม่สุภาพ และปล่อยผู้โดยสารลงกลางทาง
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
#4
|
||||
|
||||
![]() บ.ภูเก็ตเช็นทรัลทัวร์พุดคำหยาบมีด้วยเหรอ
|
#5
|
|||
|
|||
![]() :emo_toon24: เท่าที่นังรถภูเก็ตเซ็นทรัลทัวร์มาก็โอเคอยู่นะ เดินทางอยู่บ่อยๆพนักงานขับรถก็โอเค เคยเห็นเขาขับเลยจุดยังเลี้ยวกลับไปส่งผู้โดยสารเลย ไม่เห็นจะแย่ตรงไหน ยังใช้บริการบริษัทอยู่
เพิ่งเดินทางกลับจาก กทม. 949-1, 949-3 ก็โอเคนะคะ |
#6
|
|||
|
|||
![]() พนังงานออกตั๋ว สาขาภูเก็ตแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบ พูดปัดสวะให้พ้นตัวอย่างเดียว
ไม่คิดจะหาทางแก้ไข ช่วยเหลือผู้โดยสาร ผมเป็นคนภูเก็ตใช้บริการมาเป็นสิบๆปี เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆที่น่าจะเป็นความผิดของทั้งสองฝ่าย แต่กลับโยนให้เราคนเดียว เรื่องมีอยู่ว่า เราไปจองตั๋ว โดยบอกว่าขอเป็นวันอาทิตย์ ไม่รู้ว่าวันที่เท่าดูให้ด้วย (ความที่รีบ เพื่อนโทรมาให้ไปจองให้ เลยไม่ได้ดูวันที่มาล่วงหน้า ว่าวันอาทิตย์ที่เท่าไหร่) คนออกตั๋วก็ดูปฏิทิน แล้วก็บอกเราว่าวันอาทิตย์ ที่ 13 ซึ่งจริงๆมันเป็นวันเสาร์ เราเองก็สะเพร่าไม่คิดว่าพนักงานจะดูวันที่ผิด ตอนให้เราตรวจตั๋วเราเอง ก็เชื่อตามไปว่าเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 แล้วเราก็เก็บตั๋ว รอจะให้เพื่อนวันออกเดินทาง โดยไม่ได้เอาตั๋ว มาดูอีกเลย -พอวันเสาร์ที่ 13 เวลาเดินทางก็โทรมาถามเราว่าอยู่ที่ไหน ทำไมยังไม่มา เราก็บอกไปว่า เราจองไป วันอาทิตย์ เค้าบอกให้เอาตั๋วมาดู พอเห็นว่าเป็นวันที่13 วันเสาร์ เราก็ถามว่าจะแก้ไขได้ยังไง เปลี่ยนตั๋ว ให้ได้ไม๊ เค้าก็ให้เราถือสายรอตั้งนาน แล้วตัดสายเราทิ้ง ทั้งๆที่ถ้าจะบอกให้เรารีบไปขึ้นรถ หหรือตามไปดักหน้าเราก็พอจะไปทัน แต่เค้ารอสายตั้งนาน โทรกลับไปก็ตัดสายเราทิ้งหลายครั้ง จนเราต้องโทรเข้าเบอร์อ๊อฟฟิต เราก็เลยโวยวายทำไมตัดสายเราทิ้ง แล้วจะแก้ไขยังไง ก็เลยบอกให้ เราเข้ามาเข้ามาอ๊อฟฟิตพรุ่งนี้ ไม่มีปัญหาอะไร พอวันรุ่งขึ้นเราไปอ๊อฟฟิต กลับไม่่ยอมเปลี่ยนตั๋วให้ โยนให้เป็นความผิดของเราคนเดียว ว่าไม่ตรวจตั๋วเอง คนออกตั๋วพูดจาโกหกด้านๆเลยว่าจำไม่ได้ว่า เราบอกว่าอาทิตย์ ไม่สบตาเราแล้วก็ไม่มาพูดกับเรา ให้คนอื่นมาพูดแทน ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้น เราก็ไม่ยอม เราโวยวายไม่ยอมกลับง่ายๆ เงินเกือบสองพัน(2ที่)ไม่มากมายนักถ้าออกมาขอโทษ และยอมรับผิดร่วมกัน แต่ก็ไม่น้อยสำหรับคนที่ไม่ยอมรับผิดชอบ โกหกหน้าด้านๆ ปัดสวะให้พ้น ตัวอย่างเดียว บทสรุปเราต้องซื้อตั๋วใหม่ ถึงจะได้ลดราคาไม่กี่บาท แต่เราแค่ไม่อยากยอมง่ายๆกับความไม่ รับผิดชอบและโกหกของคนออกตั๋ว |
#7
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#8
|
|||
|
|||
![]() พนักงาน ภูเก็ตท่องเที่ยวครับ
|
![]() |
|
|