 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
 | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|  Mr.Sunlong ณ หมอชิตและผองเพื่อน | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#3  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เรื่องของเบาะโดยสาร ดูกันเอาเองครับ เมื่อปรับเอน ไม่รู้ว่ามันสุดหรือยัง ที่ปรับ กดยากสักหน่อย ส่วนนี่ คือที่ปรับเบาะ ด้านซ้ายจะเป็นตัวปรับเอนเบาะ ด้านขวาจะเป็นตัวแยกเบาะ เมื่อกดตัวแยกเบาะโดยสาร เมื่อกดเข้าตำแหน่งปกติ | 
| 
			 
			#4  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สภาพภายใน หรู ใช้ได้ทีเดียว ประตูกลาง ทางขึ้นครับ พื้นทางเดิน ไม่ลื่น ผ้าม่าน สวยมาก หมายเลขที่นั่ง พร้อมช่องแอร์ ช่องแอร์และปุ่มเปิด-ปิดไฟ และปุ่มช่วยเหลือ | 
| 
			 
			#5  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   LCD TV มีอยู่ 2 ที่ ด้านหน้า เป็นของ โซนี่ บราเวีย ซะด้วย ตรงกลาง สามารถพับเก็บได้ จอใหญ่ทีเดียว ช่องเก็บสัมภาระครับ ไฮไลท์ คือ ห้องน้ำ เป็นระบบเซ็นเซอร์ เห่อๆ ลุง พขร.เค้าบอก | 
| 
			 
			#6  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   หอบังคับการครับ รีบถ่ายไปหน่อย รถจะเข้าชานชาลา  ลุงพขร.ครับ ใจดี อธิบายเยอะเลยครับ ลุงอาย ไม่มองกล้อง เต็มคัน กับ Mr.SUNLONG ตรานี้คือ บริการของรัฐ 555 | 
| 
			 
			#7  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   สิงโตใหญ่คันใหม่ไป เชียงคาน ด้วย นี่ก็ใหม่ ไปอำนาจเจริญ นี่ก็ใหม่อีก ไปแม่สอดบ้านหม่องเล็ก นี่ไม่ใหม่แล้ว ไป กาญจนบุรี ด่านเจดีย์สามองค์ | 
| 
			 
			#8  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#9  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   มีทั้งประตูหน้ารถ ประตูกั้นแยกห้องพขร.กะห้องโดยสาร ประตูกั้นห้องน้ำด้านหลังรถ และประตูกลางรถ เสียพื้นที่ไปเยอะทีเดียว แทนที่จะเอนเบาะได้เยอะๆ แต่ยังไงเบาะก็ดูน่านั่งกว่าเบาะเจ๊ ถ้ายกเบาะสูงกว่านี้จะนั่งสบายครับ จากภาพเบาะวางเตี้ยไปนิดถ้านั่งแล้วงอเข่าแน่นอน เบาะหน้าเอนมาแทบชนหัวเข่าคนข้างหลัง ขอขอบคุณมากนะครับที่จัดมาให้ชม อยากชมซันลองตัวนี้มานานแล้วครับ 
				__________________ งานหนักไม่เคยฆ่าคน | 
| 
			 
			#10  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
 | 
| 
 | 
 |