|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
|||
|
|||
|
ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย นะครับ อย่างไรก็ตามทางเราขอทราบข้อมูลและช่วงเวลาที่ท่านได ้ใช้บริการด้วยครับซึ่งทางเราจะรีบดำเนินการแก้ไขในข ั้นต่อไปโดยจะเรียกพนักงานดังกล่าวมาตักเตือน และหากพนักงานดังกล่าวไม่ปรับปรุง. จึงจะย้ายตำแหน่งหรือพักงานตามระเบียบของบริษัทครับ
ชาญทัวร์ขอบคุณครับ แนะนำติชมบริกนรได้ที่ chantourservice@hotmail.com |
|
#2
|
|||
|
|||
|
ของชาญทัวร์ยังดีนะค่ะที่ยังรับสาย
หนูโทรไปหาบริษัทอื่น เขาไม่รับสายเลยค่ะ ขนาดว่าไปซื้อหน้าช่องขายตั๋ว ยังทำหน้าเหมือนไม่อยากขายเลยค่ะ สงสัยเขาจะงานยุ่งงะพี่ ทำใจๆ |
![]() |
|
|