Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 06-09-2011, 10:31 PM
รูปส่วนตัว CIVIL
CIVIL CIVIL is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
กระทู้: 13
Wink

บ้าเอ๊ยไปไม่ชวน.....::emo_toon08: :emo_toon08: :emo_toon08:
  #2  
เก่า 06-10-2011, 12:15 PM
รูปส่วนตัว nutsiwat
nutsiwat nutsiwat is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 22
มาตรฐาน

ผมแปลกใจอีกอย่างหนึ่งว่าทำไมเส้นทางสายกรุงเทพฯ - แม่ฮ่องสอน ถึงมีแต่รถเอกชนแค่รายเดียวที่วิ่งให้บริการผู้โดยสา ร แต่ไม่มีรถของ บขส. วิ่งให้บริการเส้นทางสายนี้เลย ทั้งๆ ที่รถ บขส. มีสัมปทานในการวิ่งให้บริการทั่วทุกภาคของประเทศอยู่ แล้ว แต่ก็ไม่มีให้วิ่งในเส้นทางดังกล่าว ถ้าหากว่าทาง บขส. ให้บริการในเส้นทางสายนี้ ก็อยากจะให้บริการด้วยรถ VIP, รถ ป.1 และ ป.2 เป็นรถ 2 ชั้น กำลังของเครื่องยนต์ที่แรง ๆ และมีสมรรถนะมากหน่อย เพราะต้องขึ้นเขา ลงเขา ตลอดเส้นทาง และขอเพิ่มเส้นทางอีกทางหนึ่ง ก็คือ เส้นทางสาย กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ - ปาย - แม่ฮ่องสอน เป็นรถ บขส. VIP 2 ชั้น วิ่งไป-กลับ วันละ 2 เที่ยวให้บริการกับนักท่องเที่ยว และผู้โดยสารที่ใช้บริการด้วย เป็นจังหวัดที่น่าสงสารที่สุดที่มีรถให้บริการน้อยมา ก ผิดกับบางสาย บางเส้นทาง บางจังหวัด มีรถให้บริการมากเสียจนเลือกบริษัทที่จะเดินทางไม่ถู กเลย

^กรุงเทพฯ - เรณูนคร สุดยอดแห่งการเดินทางสายภูไท^
  #3  
เก่า 06-10-2011, 06:22 PM
greenfin greenfin is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
กระทู้: 34
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nutsiwat อ่านกระทู้
ผมแปลกใจอีกอย่างหนึ่งว่าทำไมเส้นทางสายกรุงเทพฯ - แม่ฮ่องสอน ถึงมีแต่รถเอกชนแค่รายเดียวที่วิ่งให้บริการผู้โดยสา ร แต่ไม่มีรถของ บขส. วิ่งให้บริการเส้นทางสายนี้เลย ทั้งๆ ที่รถ บขส. มีสัมปทานในการวิ่งให้บริการทั่วทุกภาคของประเทศอยู่ แล้ว แต่ก็ไม่มีให้วิ่งในเส้นทางดังกล่าว ถ้าหากว่าทาง บขส. ให้บริการในเส้นทางสายนี้ ก็อยากจะให้บริการด้วยรถ VIP, รถ ป.1 และ ป.2 เป็นรถ 2 ชั้น กำลังของเครื่องยนต์ที่แรง ๆ และมีสมรรถนะมากหน่อย เพราะต้องขึ้นเขา ลงเขา ตลอดเส้นทาง และขอเพิ่มเส้นทางอีกทางหนึ่ง ก็คือ เส้นทางสาย กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ - ปาย - แม่ฮ่องสอน เป็นรถ บขส. VIP 2 ชั้น วิ่งไป-กลับ วันละ 2 เที่ยวให้บริการกับนักท่องเที่ยว และผู้โดยสารที่ใช้บริการด้วย เป็นจังหวัดที่น่าสงสารที่สุดที่มีรถให้บริการน้อยมา ก ผิดกับบางสาย บางเส้นทาง บางจังหวัด มีรถให้บริการมากเสียจนเลือกบริษัทที่จะเดินทางไม่ถู กเลย

^กรุงเทพฯ - เรณูนคร สุดยอดแห่งการเดินทางสายภูไท^
ผมว่ามันเป็นเส้นทางที่ผู้โดยสารมันมีน้อยนะครับ ขึ้นเยอะลงน้อย ขึ้นน้อยลงเยอะ มันไม่สัมพันธ์กันครับ ทุกวันจุดหลักของผู้โดยสารในจังหวัดแม่ฮ่องสอน อยู่ ที่ แม่สะเรียงครับ รายทางไม่ต้องพูดถึง เยอะนะครับ แต่กว่าจะถึงปลายทางมันเหลือคนน้อย ไม่คุ้มค่าครับ รายทางตั้งแต่ลี้ ดอยเต่า ฮอด แม่สะเรียง(เซนเตอร์ของสมบัติัทัวร์ในจังหวัดนี้)ขุน ยวม แล้วก็แม่ฮ่องสอนครับ ส่วนเส้นทางปายนี่รถ 12 เมตรวิ่งได้แต่ลำบากครับเข้าโค้งต้องชำนาญครับไม่งั้ นหน้าพ้นท้ายติดหรือไม่หน้าติดท้ายห้อยนะครับ ผู้โดยสารสายปายใส่ใหญ่เป็นลูกค้าหลักสาย18อยู่แล้วค รับ
  #4  
เก่า 06-10-2011, 10:15 PM
รูปส่วนตัว ยีนส์_เกี๊ยวซ่า
ยีนส์_เกี๊ยวซ่า ยีนส์_เกี๊ยวซ่า is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 5,646
Smile

ตกลงว่าจบหรือยังครับเนี่ย :emo_toon08:
  #5  
เก่า 06-11-2011, 02:05 PM
nakoto964
 
กระทู้: n/a
Cool

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nutsiwat อ่านกระทู้
ผมแปลกใจอีกอย่างหนึ่งว่าทำไมเส้นทางสายกรุงเทพฯ - แม่ฮ่องสอน ถึงมีแต่รถเอกชนแค่รายเดียวที่วิ่งให้บริการผู้โดยสา ร แต่ไม่มีรถของ บขส. วิ่งให้บริการเส้นทางสายนี้เลย ทั้งๆ ที่รถ บขส. มีสัมปทานในการวิ่งให้บริการทั่วทุกภาคของประเทศอยู่ แล้ว แต่ก็ไม่มีให้วิ่งในเส้นทางดังกล่าว ถ้าหากว่าทาง บขส. ให้บริการในเส้นทางสายนี้ ก็อยากจะให้บริการด้วยรถ VIP, รถ ป.1 และ ป.2 เป็นรถ 2 ชั้น กำลังของเครื่องยนต์ที่แรง ๆ และมีสมรรถนะมากหน่อย เพราะต้องขึ้นเขา ลงเขา ตลอดเส้นทาง และขอเพิ่มเส้นทางอีกทางหนึ่ง ก็คือ เส้นทางสาย กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ - ปาย - แม่ฮ่องสอน เป็นรถ บขส. VIP 2 ชั้น วิ่งไป-กลับ วันละ 2 เที่ยวให้บริการกับนักท่องเที่ยว และผู้โดยสารที่ใช้บริการด้วย เป็นจังหวัดที่น่าสงสารที่สุดที่มีรถให้บริการน้อยมา ก ผิดกับบางสาย บางเส้นทาง บางจังหวัด มีรถให้บริการมากเสียจนเลือกบริษัทที่จะเดินทางไม่ถู กเลย

^กรุงเทพฯ - เรณูนคร สุดยอดแห่งการเดินทางสายภูไท^
แสดงว่าคุณยังไม่เคยรู้จักเส้นทาง เชียงใหม่-ปาย-แม่ฮ่องสอน ถนนมันโค้งมากๆ บริษัทเปรมประชาขนส่ง ที่สัมปทานเส้นทางอยู่ยังไม่เคยเอารถสองชั้นไปวิ่งเล ยครับ แค่ หกล้อจีนคันเล็กๆ ผดส.. ก้อ อ้วกกันแล้วครับ โค้งหักศอก ขึ้น-ลง ดอย สายนี้ยังไม่เคยเห็นรถสองชั้นไปได้นะครับ ถ้าจะไปจริงๆ ผมไม่ขอขึ้นครับ สาย แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน สมบัติยังเอาแค่ชึ้นครึ่งวิ่งครับ
  #6  
เก่า 06-11-2011, 07:04 PM
รูปส่วนตัว ทอง
ทอง ทอง is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
กระทู้: 4
มาตรฐาน

.............ผมสมาชิกใหม่ครับทำงานที่อุดร.....สงสั ยว่าทำไมไม่มีรถนครชัยแอร์ง่ะ
  #7  
เก่า 08-30-2011, 02:06 AM
รูปส่วนตัว Naikrapong
Naikrapong Naikrapong is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1,764
มาตรฐาน

ท่านประธานกลับรึยังครับ.... :?
  #8  
เก่า 07-30-2011, 04:34 PM
รูปส่วนตัว everytime
everytime everytime is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
กระทู้: 64
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nakoto964 อ่านกระทู้
แสดงว่าคุณยังไม่เคยรู้จักเส้นทาง เชียงใหม่-ปาย-แม่ฮ่องสอน ถนนมันโค้งมากๆ บริษัทเปรมประชาขนส่ง ที่สัมปทานเส้นทางอยู่ยังไม่เคยเอารถสองชั้นไปวิ่งเล ยครับ แค่ หกล้อจีนคันเล็กๆ ผดส.. ก้อ อ้วกกันแล้วครับ โค้งหักศอก ขึ้น-ลง ดอย สายนี้ยังไม่เคยเห็นรถสองชั้นไปได้นะครับ ถ้าจะไปจริงๆ ผมไม่ขอขึ้นครับ สาย แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน สมบัติยังเอาแค่ชึ้นครึ่งวิ่งครับ
ใช่คับ
เปรมประชาใช้รถตู้ รถบัสเล็ก แล้วก็รถพัดลมเองคับ

2 ชั้น 8 ล้ออย่าหวังคับกับเส้นทางนี้
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:53 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.