 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#11  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   สาย 923 ของบ.สมบัติทัวร์จ.ก. ในสายตาใครบางคนอาจจะสู้ พรพิริยะทัวร์ ไม่ได้แต่ไม่ใช่สำหรับผมนะครับ เพราะเคยนั่งพรพิริยะ รุ่นม.1ข อยากจะบอกว่า อืม...... ครั้งเดียวเลยละกันนะครับ ส่วนรถม.4ข ยังไม่เคยใช้บริการ เพราะหลังจากนั้นก็เทใขให้กับ สมบัติทัวร์มาโดยตลอด ณ ปัจจุบันนี้รถเที่ยววิ่งปกติไปจังหวัดแพร่รอบ 20.30น. เต็มทั้งขาขึ้น ขาล่องนะครับ น้อยมากที่จะมีโอกาสที่นั่งว่าง อาจจะบอกว่าเพราะรถมีเที่ยววิ่งน้อยก็อาจจะส่วนนึง แต่สิ่งนึงที่คุณจะได้จากสมบัติทัวร์ คือการบริการ และ การเอาใจใส่ อย่างดีนะครับ ส่วนเรื่องมาตรฐาน ม.1ก ในอดีตรถสาย 923 ของทางสมบัติทัวร์ ก็เคยมีวิ่งนะครับ สมัยผมเรียนมหาลลัย เมื่อ 5-6 ปีก่อน แต่ปัจจุบันนี้ก็ไม่มีมานานมากแล้วล่ะครับ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จะมีรถ Vip มาแบ่งๆคนจาก ป.1 ไปบ้างอ่ะครับ ที่กล่าวมาไม่ได้โจมตี หรือ เขียนเชียร์ให้ใคร เพราะปัจจุบันนี้ผมเองก็ยังไม่ได้มีโอกาสกลับไปใช้บร  ิการ ม.4ข หรือ ม.4พ ของทางพรพิริยะอีกเลย จะนั่งก็แค่ ม.4ข เบอร์ 823 ของทาง บขส. เพราะรถออกดึก 22.30น. จากหมอชิต ...... เท่านี้ครับ  | 
| 
			 
			#12  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   สมบัติทัวร์นี่ใช่นิวแพร่ทัวร์สมัยก่อนหรือเปล่าครับ เมื่อตอนเด็กๆเคยได้ยินเค้าประกาศตามผุ้โดยสาร | 
| 
			 
			#13  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   เห็นเอาไปทำใหม่มีห้องน้ำประมาณสามคันแล้วนะครับผม แต่ก็ยังเก่าอยู่ดี น่าจะเอาสองชั้นมาลงบ้าง 55+ | 
| 
			 
			#14  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 | 
| 
			 
			#15  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอนแก่น-เชียงใหม่ , ขอนแก่น-เชียงราย ซื้อสายต่อจากจักรพงษ์ทัวร์ครับตอนแรกๆก็ใช้รถที่ซื้  อต่อจากจักรพงษ์ทัวร์วิ่ง (ทรง The Best ชั้นครึ่ง เครื่องอีซูซุ 275) ตอนหลังถึงเอารถถอดจากสายอื่นมาวิ่งแทนครับ ส่วนสาย 661 ซื้อเบอร์มาจากอีสานเหนือทัวร์(ธนาชัยแอร์)ครับ แต่ไม่ได้เอาอีซูซุมาวิ่ง เอารถถอดสายอื่นมาวิ่งแทนครับ มากกว่า 50% รถวิ่งบนเขาครับ ใช้รถชั้นครึ่งปลอดภัยกว่า แต่อิริซ่าใหม่ๆก็น่าจะดีกว่าเนอะ  | 
| 
			 
			#16  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 แต่สมัยก่อนก็มี แพร่ทัวร์ นิวแพร่ทัวร์ ถาวรฟาร์ม บขส. ซึ่งก็แปรรูปเป็น เชิดชัยทัวร์ สมบัติทัวร์ วิริยะแพร่ทัวร์ สมัยก่อนนั่งแต่ บขส. สาย96 ครับ อิอิ แต่ก็เคยส่งญาติขึ้นนิวแพร่ทัวร์ไป กทม. ราคา200กว่าบาท ตอนนี้ 497 บาทแล้ว - -" 
				__________________ .....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... | 
| 
			 
			#17  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  เป็นกำลังใจ        เป็นกำลังใจครับ เพราะโดยส่วนตัวแล้วการเดินทางทางภาคเหนือส่วนใหญ๋ใน  ปัจจุบันก็จะมีแค่ 3บริษัทเท่านั้นที่แข่งกันในเรื่องของการให้บริการลู  กค้า 1.สยามเฟิร์ททัวร์ซึ่งมีชื่อเสียงและรู้จักกันในหมู่  ของการให้บริการรวมถึงอาหารที่เสริฟไก่เป็นน่อง จนทำให้ผู้โดยสารหลายคนติดใจ 2.สมบัติทัวร์กับการบริการแบบเอาใจใส่คำนึงถึงผู้เดิ  นทางไกลโดยการวาง เบาะเพียง30ที่นั่ง ในยุคแรก และมาตรฐานของตัวรถ มีการเปิดเพลงเพื่อเป็นการกล่อมผู้โดยสารและปลุกผู้โ  ดยสารเมื่อถึงจุดพัก  รวมถึงการบริการในรถที่ใส่ใจมากๆ 3.นครชัยแอร์ น้องใหม่ไฟแรงจากแดนอีสาน เปิดตัวในเส้นทางเชียงใหม่  ด้วยการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งหมดทั้งระบบ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในรถ  อย่างไรก็ตามก็เป็นกำลังใจให้สำหรับการกลับมาใหม่ของ  สายนี้อีกครั้งแล้วกันะครับ  | 
|  | 
| 
 | 
 |