|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
[quote=intensity;136463][b][size="5"]การเติมแก๊สเนี่ยนะครับ..
สำหรับรถสาย 912 กรุงเทพฯ-อุตรดิตถ์ พอถึงอุตรดิตถ์จะไปเติมที่ปั๊ม NGV ปตท.วังสีสูบ ครับ โดยจะเข้ามาส่งผู้โดยสารให้เรียบร้อยก่อนแล้วไปเติม แล้วค่อยมาจอดพักครับ แต่ทางต้นทางนั้น เมื่อรถมาถึงกรุงเทพฯ จะมาส่งผู้โดยสารที่หมอชิตก่อน แล้ววิ่งกลับไปเติมที่รังสิตครับ ต้องที่รังสิตเท่านั้นนะครับ พขร.บ่นยิบเลย เรื่องนี้ ทั้งเสียเวลา ทั้งสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุครับ ปล.ไม่มีการเติมก๊าซระหว่างทางให้เสียเวลาผู้โดยสารค รับ (เฉพาะ Sunlong นะครับ) ถ้าเป็นแดวู ถังจะจุน้อยกว่าครับ สายไกลๆอาจต้องเติมระหว่างทางครับ ขอบคุณที่นำริริวคุณภาพมาให้ชม เท่าที่เห็นรถซันลองสาย 31 กทม.-สุรินทร์ สาย 921 กทม.-ตลาดโรงเกลือ จะเติมแก๊สที่ปั๊ม ปตท.วิภาวดีรังสิต หรือว่าเขาเปลียนไปครับ |
|
#2
|
||||
|
||||
|
ระยอง จันทบุรีด้วย และก็เห็นหลายสายเหมือนกันไปเติม ปตท.วิภาวดี
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
แต่การที่ไปเติมที่รังสิตก็เป็นไปได้ ถ้าปั๊มที่วิภาวดี ไม่มีก๊าซให้เติม (ปั๊มก๊าซแถบๆรังสิต มีก๊าซเติมได้ตลอดเวลาครับ เพราะมาทางท่อ) |
|
#4
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
ส่วน 6 94 912 922 923 958 (ในส่วนของซันลอง วอลโว่ แดวู ว่ากันไปอีกอย่าง) ของกองเดินรถภาคเหนือ ข้อกำหนดไม่เหมือนกันครับ |
|
#5
|
||||
|
||||
|
ถ้าเดินทางกลางวัน ไม่ไกลมากดูแล้วก็พอไหวนะ
แต่รอบกลางคืนคงไม่ดีแน่ ดีนะผู้เฒ่าหนีขึ้น orient thai เลยไม่เจอปัญหาเรื่องการจราจร รอดตัวไปเรา เหอๆๆ.. ติดตามชมรีวิวของผู้เฒ่าจ้ะ ใกล้จะเสร็จแล้ว รอกันนิดนึง... ORIENT THAI AIRLINE ปะทะ ม. 4 ก บขส. |
|
#6
|
||||
|
||||
|
เป๊ะสุด....เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลองครับ
|
![]() |
|
|