|
#1
|
||||
|
||||
![]() โดยส่วนตัวเเล้วผมชอบ เเละสนับสนุนความคิดนี้ครับ เพราะเราคนไทย ต่อรถในไทย นั่งรถของไทย เเละที่สำคัญคนไทยต่อเองก็ย่อมรู้ดีว่าส่วนประกอบตรง ไหนบ้างที่เปราะบางมากน้อยเเค่ไหนครับ เเละเมื่อเรารู้ดีการทำความเข้าใจกับส่วนต่างๆก็ง่าย ขึ้น รวมทั้งอาจจะช่วยในเรื่องการลดอุบัติเหตุได้ด้วยนะคร ับ
เพราะคนไทย...ไม่เเพ้ชาติใดในโลก ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#2
|
||||
|
||||
![]() สมัยก่อนก็มีที่ต่อเองที่โรงงานมักกะสันนะครับ
แต่จำไม่ได้ว่าด้วยเหตุอันใดถึงยกเลิกอ่าครับ
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() ตอนนี้โรงงานมักกะสันไม่รับต่อรถจักรแล้ว แต่ต่อตู้โดยสารและซ่อมแซมตู้ชำรุดเอากลับมาใช้งานให ม่ครับ ถ้าสังเกตดีๆ ที่ NamePlate บางตู้จะมีเขียนว่า "โรงงานมักกะสัน" นะครับ
|
#4
|
|||
|
|||
![]() ผมว่าดีไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ผมเองอาศัยอยู่ ตปท ได้นั่งรถไฟมาก็หลายขบวน เลยสนใจแนวคิดเป็นพิเศษ จากที่กระทู้ข้างบนได้ตั้งไว้ว่าอยากให้มีทีวีหรืออะ ไรอีกมากกมาย ผมว่ายังน้อยไปด้วยซ้ำครับ ประเทศไทยเก่งอยู่แล้ว ผมว่าต้องมีอะไรที่เด่นกว่าต่างชาติแน่นอน เช่น Bistro เลิกให้แม่ค้าขึ้นมาเร่ขายไก่ย่าง แต่ กฟท ต่อตู้อาหารที่ได้รับมาตรฐาน รวมไปถึงห้องนอนส่วนตัวที่ออกแบบใหม่ให้ได้ครึ่งหนึ่ งของ ชั้นเฟิร์สคลาสบนเครื่องบิน อีกทั้งปรับปรุงให้เสียงลดลงกว่าที่เคย แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมว่าน่าจะพัฒนา "ราง" ก่อนครับ ^^
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ผมเคยเห็นในหนังฝรั่ง.. เป็นรถไฟ. 2 ชั้น.มองดูภายนอกดู เข้มแข้ง ...
|
![]() |
|
|