|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#2
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
อันนี้จะไปโทษ บริษัทก็ไม่ได้ บริษัทจะไปรับผิดชอบได้ไง เมื่อของไม่ได้หายจากการเก็บใต้ท้องรถ เมื่อลงจากรถน่าจะสำรวจสิ่งของให้ดีก่อนว่าครบไหม ของราคา"หลายพันบาท" น่าจะเก็บรักษาให้ดี ส่วนเรื่องคำพูดของพนักงาน ถ้าคิดว่าไม่ดี ก็ส่งเรื่องร้องเรียนไปที่คอลเซ็นเตอร์ หรือในเวปไซท์สมบัติทัวร์ แจ้งชื่อพนักงงานคนนั้นไป |
|
|