 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
| 
			 
			#1  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ต้องรอคุณ ChantourService สมาชิกที่เป็นทีมงานของชาญทัวร์มาตอบครับ    | 
| 
			 
			#2  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ  ซึ่งทางทีมงานได้แจ้งทางผู้บริหารให้นำเนินการนำรถคั  นดังกล่าวมามาตรวจสอบระบบ multi media พร้อมกับเรียกตัวพนักงานบริการ บนรถมาสอบวินัยในการให้บริการครับ   ส่วนสำหรับกรณีที่ระบบทีวีที่ของท่านไม่ทำงาน ทางบริษัทจะติดต่อไปเพื่อพิจารณาชดเชยสำหรับข้อบกพร่ องที่เกิดขึ้นครับ ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 | 
|  | 
| 
 | 
 |