|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#3
|
|||
|
|||
![]() ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ซึ่งทางทีมงานได้แจ้งทางผู้บริหารให้นำเนินการนำรถคั นดังกล่าวมามาตรวจสอบระบบ multi media พร้อมกับเรียกตัวพนักงานบริการ บนรถมาสอบวินัยในการให้บริการครับ
ส่วนสำหรับกรณีที่ระบบทีวีที่ของท่านไม่ทำงาน ทางบริษัทจะติดต่อไปเพื่อพิจารณาชดเชยสำหรับข้อบกพร่ องที่เกิดขึ้นครับ ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ chantourservice@hotmail.com call center 043 235888 |
|
|