|
#1
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
กราบเรียนท่านผู้โดยสาร ที่เคารพ ก่อนอื่นทางเราต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนว่า บริษัท ชาญประเสริญ เป็นบริษัท รถร่วม ของสามสี่บริษัท โดย ทางชาญทัวรฺ์เองได้ได้ดูเรื่องเรื่องของการจัดจำหน่า ยบัตรโดยสาร ในช่วงอีสาน แต่ตัวรถที่วิ่งให้บริการอยู่ตอนนี้ เป็นของบริษัทร่วม แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทจะดำเนินการติดเรื่องที่ท่านได้ร้องเรียนมา ณ ที่นี้ครับ อนึง การที่ท่านผู้โดยสาร จองที่นั่ง VIP แต่ได้ที่นั่งธรรมดา ท่านสามารถเรียกเงินส่วนต่างคืนได้จาก ผู้จำหน่ายบัตรโดยสารได้ทันที หรือสามารถไม่เดินทางและ เรียกเงินคืนได้เต็มจำนวนครับ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขออภัยในความบกพร่องของการให้บริการ ของพนักงานที่ให้บรืการท่านผู้โดยสาร แต่การท่านกล่าวหาว่าบริษัทเอาเปรีบผู้บริโถค ในที่สาธารณะแบบนี้ อาจจะไม่เหมาะสมนักรวมถึงอาจจะมีผลตาม พรบ การใช้อินเตอร์เน็ตครับ อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น หากท่านผู้โดยสารมีไม่พึงพอใจในบริการที่ได้รับ ทางท่านสามารถติดต่อ ขอรับการชดเชยจากทางบริษัทได้โดยตรง โดยนำบัตรโดยสารมาติดต่อของรับเงินคืน จากทางบริษัทได้ทันทีครับ อย่างน้อยก็เป็นการแสดงว่าบริษัทมีความรับผิดชอบ และไม่มีเจตนาในการเอาเปรียบผู้บริโภค ตามที่ท่านกล่าวอ้างแต่อย่างใรครับ โดยท่านสามารถส่งรายละเอียดเพื่อทางเราจะได้ทำการติด ต่อได้ที่ chantourservice@hotmail.com ขอบคุณที่ใช้บริการชาญทัวร์ครับ |
![]() |
|
|