|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() เอาเข้าแล้วลุงชาญ จะเกิดการเปรียบเทียบตัวถังระหว่างอู่พานทองกลการ ฉะเชิงเทรากับอู่เชิดชัย โคราช คนอีสานบ้านเฮาได้เปรียบ ได้ใช้รถหลากหลายบริษัทจริงๆ สายเหนือส่วนมากจะต่อตัวถังที่อู่พานทองทั้งนั้น เช่น เฮีย ส.สมบัติทัวร์ พรพิริยะทัวร์ บุษราคัมทัวร์ แม้แต่นครชัยแอร์ ก็ยังใช้บริการเลย สวย สะดวกสบายที่สุด :emo_toon24:
|
#2
|
||||
|
||||
![]() จะได้มีการพัฒนาคับ
|
#3
|
|||
|
|||
![]() ชาญทัวร์มาแน่นอนครับ ร้อยเอ็ด สาย 24 ตัวถังแบบเดียวกับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ต่ออู่พานทอง มีมอนิเตอร์หลังเบาะทุกตัว 8 ล้อ สแกนเนียร์ ซื้อเบอร์ ป.2 ไปแล้ว 6 คัน +ป.2เดิมที่เปลี่ยนเป็น ป.1 อีก 4คัน จะลงทีดียวประมาณ 10 คัน
|
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
งานนี้ สหพันธ์ทัวร์ ก็คง หนาวๆร้อนๆ ละครับ |
#5
|
||||
|
||||
![]() เห็นด้วยที่ต่อที่อู่พานทอง เพราะคุณภาพงานและรายละเอียดที่ได้ดีกว่าของเชิดชัย ชัดเจน ส่วนของเจ๊ไม่ต้องไปง้อหรอกเพราะเจ๊เขาดังแล้วมักจะเ ล่นตัว เขามองแต่เรื่องทางธุรกิจเป็นหลัก เขาไม่มองเรื่องการสร้างรถทัวร์มันเป็นทั้งศาสตร์และ ศิปล์ จะเห็นได้ว่าพักหลังๆคนจะนิยมต่อรถใหม่ที่อู่พานทอง และอู่อื่นๆมากขึ้น:emo_toon24:
|
![]() |
|
|