|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() กว่าจะยิ่งใหญ่ได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆๆเลยนะครับ
สุดยอดจริงๆๆ เลย คุณลุงชาญ แห่งเมืองขอนแก่น.... ![]() ![]() ![]() |
#2
|
|||
|
|||
![]() แนวคิดอุดมการณ์ของลุงชาญที่ไม่หยุดคิดหยุดพัฒนาอย่า งต่อเนื่อง
ผมเชื่อว่าอนาคต ชาญทัวร์ ต้องพัฒนาไปได้ดียิ่งขึ้นครับ
__________________
รถทัวร์ไทยสายเหนือสุดแดนสยาม(((เหนือ - อีสาน - ตะวันออก )))
|
#3
|
|||
|
|||
![]() ผมไม่เคยขึ้นชาญทัวร์ มองดูภายนอกรู้สึกว่า รถของชาญทัวร์ดูสวยงามน่านั่ง แต่เรื่องบริการนี่คงยังขาดการพัฒนาอยู่พอสมควร เพราะได้รับคำต่อว่า จากผู้โดยสารพอประมาณ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการขายตั๋ว การบริการบนรถ ความสะอาดบนรถ ทั้งหมดนี่ก็อ่านจากที่นี่ ถ้าเปรียบเทียบกับสามบริษัทที่ผมเคยนั่ง คือ นครชัย สยามเฟสท์ สมบัติทัวร์ สามบริษัทนี้ ผมว่า hardware ของเค้าพัฒนาได้ดีค่อนข้างมากแล้ว และทั้งสามก็มีการพัฒนาเรื่องบุคลากรได้ดีทีเดียว ไม่ว่าจะมีการอบรมพนักงานบนรถ การบริการลูกค้า เช่นสมบัติทัวร์มีบุคลากรจากภายนอกจากการบินไทยได้เข ้ามาช่วยด้านนี้ การจองตั๋วสะดวกสบาย การทำงานดูเป็นรูปแบบบริษัท ไม่ใช่บริหารเหมือนยุคเดิมอีกต่อไป
ถ้าชาญทัวร์อยากเป็นที่หนึ่งก็ต้องลงทุนด้านนี้ด้วยเ หมือนกัน ทั้งหมดทั้งปวงก็อยู่ที่วิสัยทัศน์ของผู้บริหารครับ |
#4
|
||||
|
||||
![]() ตอนที่ส้มโออยู่ที่ชาญทัวร์ในถานะพนักงานตอนรับประจำ รถคันหมายเลข 20-24 เหนื่อมากค่ะวิ่งวันล่ะ 3ขา วิ่อุดร 2 ขา วิ่งขอนแก่ 1 ขา ใช้งานรถหนักมาก:emo_toon06:
|
#5
|
||||
|
||||
![]() อยากให้ชาญทัวร์ทำเว็บไซต์ของตัวเองเหมือนนครชัยแอร์ สมบัติทัวร์ เพชรประเสริฐทัวร์
|
#6
|
|||
|
|||
![]() ถึงชาญทัวร์ ที่ผมไว้วางใจ อยากให้พัฒนาเรื่องความสะอาดบนรถบ้างจังเลยผมขึ้นชาญ ทัวร์เดือนละครัง
เจอแมงสาบหรือแมงอะไรไม่รู้ ไปกลับ กรุงเทพ-อุดรบ่อยมากเลยครับ เจอทุกครั้งเลย จำได้ว่าขนาด sclass ราคาค่าโดยสารดั้ง 550 บาทยังเจอเลยครับ |
#7
|
||||
|
||||
![]() พอดีได้ใช้บริการชาญทัวร์ เข้ากรุงเทพ 16 กันยา 54 ขึ้นที่ขอนแก่น ราคา 384 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะ เพราะทิ้งตั๋วไปแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างเพอร์เฟคนะ สภาพรถ การออกตรงเวลา ดี อาหารที่แจกก้อพอรับได้ ดีกว่าไม่มี แต่ติเรื่องการบริการของพนักงานบนรถ ที่ค่อนข้างไม่ค่อยจะเต็มใจ ทำหน้าบึ้งตีงเวลาถามอะไร เช่นผมถามว่า จอดทื่นวนคร หรือฟิวเจอร์รึป่าว เขาตอบว่า จอดตรงไหน ก็ตรงนั้นแหละ... อ้าว ผมละงงกับคำตอบที่กวนๆดีจัง จึงไม่ถามต่ออีกเลย และเวลาที่เธอแจกอาหารนะ จะแทบจับโยนจับวาง ไม่ถามสักคำ
และตะโกนถามพนักงานอีกคน จนดังลั่นรถเหมือนขายของตามตลาดนัดเลย เสียดายลืมเอาโทรศัพ ถ่ายคลิปมาดูสักหน่อย จำได้เวลาขึ้นออกสัก 14.00 นะ แต่จำเบอร์รถไม่ได้ แต่เป็นรถสองชั้น เปิดหนังมันส์ๆดีมากเรื่อง death race ซิ่งสั่งตาย บรรยากาศโดยรวมดีคับ แต่หัวเสียกับการบริการของพนักงานหญิงคนนั้นๆมากๆ... เอามาเล่าสู่ฟัง ไม่ต้องซีเรียจมากนะคับ เพราะสำหรับผม...มันจบไปแล้ว.. ![]() |
#8
|
||||
|
||||
![]() :Emo-korea_060: วิ่งสามขาอะ นั่นมันฮอนด้าวิ่ง3ขาปะนี่ครับโอ้วแม่เจ้า:emo_toon0 6:
|
#9
|
|||
|
|||
![]() ใช้งานรถหนักไม่เป็นไรหรอกครับ เหมือนๆเครื่องบินครับ ไม่เคยหยุดพักเลย ขอให้ซ่อมบำรุงครบถ้วนก็พอ ที่สำคัญ อย่าใช้งานพนักงานหนักเกินไปนะครับ :emo_toon24:
|
![]() |
|
|