|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() น่าเห็นใจผู้โดยสารครับ กับการบริการของนครชัยแอร์
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ต้องอ่านเนื้อหากระทู้ดีๆ ครับ ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่น้ำท่วมหรอก มันอยู่ที่ Call Center บอกว่าให้ไปขึ้นที่สุวรรณภูมิ แต่พอยกเลิกให้ไปขึ้นศูนย์บริการเหมือนเดิมก็ไม่ยอมแ จ้งเขาครับเขาก็ไปรอเก้อที่สุวรรณภูมิ ซึ่งตรงนี้ก็เข้าใจนะว่าบางทีบริษัทอาจจะยุ่งๆ พนักงานคงลืมที่จะแจ้งลูกค้า แต่พอลูกค้าเขาจะขอเลื่อนตั๋ว เพราะคิดว่าจะไปไม่ทันขึ้นรถแน่ๆ ก็ดันจะไปคิดค่าธรรมเนียมเืลื่อนตั๋วเขาซะนี่
|
#3
|
||||
|
||||
![]() บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป อาจจะทำให้ลืมคิดถึงเรื่องหัวใจหลักในการให้บริการ ที่นครชัยแอร์ (เคย) มีมาตลอด ทุกวันนี้คู่แข่งหลายๆบริษัทเค้าเริ่มพัฒนากันมากละค รับ ผมเคยร่วมงานกับนครชัยแอร์ในช่วงเวลาสั้นๆ ผมจึงเรียนเหมือนเดิมว่า "บางครั้ง การมุ่งผลประโยชน์ในทางธุรกิจมากเกินไป...ก็ไม่ใช่ทา งที่ดีเสมอไปครับ" เหอๆๆ
|
#4
|
||||
|
||||
![]() ผมเชื่อคำนี้
ความไว้เนื้อเชื่อใจของลูกค้า ส่งผลและนำพาธุรกิจอยู่รอด..ครับ รัก ส.31,937 |
#5
|
|||
|
|||
![]() ติดตามในพันทิปมีกระทู้ที่ 2 เอานครชัยแอร์ซะเจ็บเชียว
|
#6
|
||||
|
||||
![]() ไม่เห็นจะมีอะไรมากมาย ปัญหามันก็มีให้แก้ไข ส่วนที่ในเว็บพันทิบก็มีแต่คนเดินทางคุยกัน อาจจะเคยประสบด้วยตนเองบ้าง รับฟังมาบ้าง ส่วนบริษัทก็เคลมคืนให้ทุกรายที่มีเรื่องร้องเรียน ช้าบ้าง เร็วบ้าง ก็มีลำดับการดำเนินการอยู่แล้ว มากกว่า 3 หลัก เราก็เคยเคลมมาแล้ว หรือถ้าจำเป็นเราก็จ่ายเป็นตั๋วเครื่องบินให้ลูกค้าเ ราก็ทำ คนของเราเข้าไปชี้แจงในประเด็นเกี่ยวข้อง ไม่มีการเสียเงินจ้างหน้าม้าไปตอบแทนแน่นอน เพราะนโยบายของที่นี่จะไม่ตอบโต้ แต่มีการชี้แจง และดำเนินการแก้ไขเท่านั้น
|
#7
|
|||
|
|||
![]() อ่านไปอ่านมา มีคนบอกว่า สมบัติทัวร์ เจ้าของเป็นคนใต้จริงหรอครับ เห็นว่า สายเเรกที่วิ่งคือ กรุงเทพ - ระนอง เเต่ไปดังเอาที่สายเหนือ
|
#8
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
![]() บทสรุปทุกท่านโปรดดูนะครับ ได้ออกสื่อ ThaiPBS และ มติชนออนไลน์ http://www.pantip.com/cafe/blueplane...E11342577.html http://www.matichon.co.th/news_detai...tid=&subcatid= ต่อจากนี้ไป นครชัยแอร์คงปรับปรุงหลายๆอย่างมากขึ้นอย่างแน่นอนแล ะได้บทเรียนราคาแพง รวมถึงเป็นกรณีศึกษาให้บริษัทอื่นๆได้กลับมามองบริษั ทตังเอง และร่วมพัฒนาการขนส่งทางบกของบ้านเราให้ดียิ่งขึ้นคร ับ ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
|