|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() เราเป็นผู้ใช้บริการรถทัวร์บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้โดนรุนแรงเกินกว่าจะรับได้ ในความไม่รับผิดชอบต่อทรัพย์สินของผู้โดยสาร
เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ได้เดินทางไปที่จ.อุดรธานี แต่เนื่องจากรถทัวร์ทุกๆ บริษัทฯเต็ม เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว และได้ตั๋วรถที่บริษัทชาญทัวร์ รอบ 01.45 น. ที่นั่งชั้นล่าง ได้ที่นั่งติดกับผุ้ชายอีกคน ได้วางกระเป๋เดินทางไว้ทีเท้าเนื่องจากที่นั่งติดกับ ด้านหน้ารถ และได้เก็บกระเป๋าเงิน+โทรศัพท์มือถือ ไว้ที่กระเป๋าเดินทาง เมื่อตื่นมาพบว่ากระเป๋าเดินทางถูกเปิดออกตกใจมาก จึงหยิบกระเป๋ามาดูไม่มีกระเป๋าตังและโทรศัพท์มือถือ แจ้งเด็กรถที่เดินไปเดินมา แต่เด็กรถทำเหมือนไม่รับรู้ เด็กรถไปบอกให้กับคนขับรถทราบ คนขับก็ไม่ได้สนใจ ด้านล่างมีที่นั่ง 5 ที่ น้องๆ ที่อยู่ในรถบอกให้ค้นกระเป๋าทุกคน ก็ค้นแต่ไม่เจอ เราผู้โดยสารต้องบอกกันเองควรตรวจค้นกระเป๋า แต่ความรับผิดชอบของคนรถหรือคนขับหรือใครก็ตามที่มีห น้าที่ต้องรับผิดชอบทรัพย์สินที่สูญหายบนรถ ย้ำบนรถ (เราไม่ได้เดินอยู่ที่ถนนแล้วของหาย) ในขณะที่รถวิ่งอยู่บนถนนไม่ควรมีของหายหรือเกิดเหตุก ารณ์แบบนี้ สุดท้ายจนเรามาลงที่บขส.ปรับอากาศที่ขอนแก่น จึงได้ไปร้องเรียนที่บริษัทชาญทัวร์ ซึ่ีงเจ้าหน้าที่บอกให้เราไปแจ้งความ ขอโทษเถอะทำไมต้องขอความร่วมมือผุ้โดยสารทุกคนที่อยู ่บนรถก่อนที่เขาจะลงรถขอตรวจค้น กว่าจะไปแจ้งความ คิดได้ไง นี่คือสิ่งที่คุณแสดงความรับผิดชอบต่อผุ้โดยสาร คุณทำงานบริการให้ความสะดวก สบายกับผุ้คนที่มาใช้บริการ ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ สิ่งใดที่จะป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผู้โด ยสารคนอื่นๆ ต่อไปได้ ไม่ใช่บอกว่า อาจจะเป็นผู้โดยสารกันเอง จะเป็นใครก็ตามถ้าคุณมีมาตรการที่มากพอพร้อมกับความร ับผิดชอบ บริษัทฯของคุณจะมีผู้ใช้บริการมากกว่านี้ ตราบใดที่คุณยังไม่มีการปรับปรุง หรือมีมาตรการที่ดีกว่านี้ได้ ในอนาคตคงไม่ต้องบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น |
#2
|
|||
|
|||
![]() กำลังจะไปหนองคายพอดีเลย คิดหนัก กลัวแมลงสาปซะด้วย นั่งเครื่องไปลงอุดร ฯ แล้วใครทราบบ้างว่ามีรถไปลงตลาดเช้าที่เวียงจันทน์เล ย เวลาไหนบ้างครับ
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ลองใช้บริการเจ้าอื่น ก้ได้ครับ อย่าง แอร์อุดร ลงที่อุดรต่อรถไปหนองคายได้ครับ บริการโอเค รถสะอาดครับ
|
#4
|
|||
|
|||
![]() รถทัวร์จากอุดรฯ-กทม..ป.1.ราคา 412 บาท รอบสุดท้ายวันที่ 16 ก.พ. 55
1.เค้าบอกว่าเบาะนวดไฟฟ้า แต่เสียใช้งานไม่ได้ 2.พนักในงานรถแต่งตัวยังกับ พกง รถร่วม บริการไม่สุภาพเลย ลงใหน ? เพ่..ลงใหน ? 3.สภาพรถ พอเบรคเสียง เบรคดังลั่น อื๊อดดดดด อึ๊ด ! 4.เลยขอนแก่มานิดเดียว ยางแตก รอเปลี่ยนรถ 1 ชม. ไม่มีพนักงานมาบอกผู้โดยสารเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ได้ยินแค่เสียงดัง ตู้ม! จากรถ ผู้โดยสารตกใจแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไร (แอบได้ยิน พนง.คุยกันว่า บอกให้เปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยน เนี่ย แตกไปสามเส้น) แสดงว่าไม่ใด้เช็คสภาพรถเลย 5.เปลี่ยนรถมา ! พนง บอกเปลียนรถครับ ๆ แค่นั้นไม่บอกสาเหตุอะไรเลย 6.ตีสามตีสี่ คนขับเปิดฟังวิทยุ แต่เปิดลำโพงห้องผู้โดยสารด้วยจนบอลจบ. 7.เอาผู้โดยสารมาลงฝั่งตรงข้าม หมอชิต ! แล้วก็ไม่สนใจเลย ก็ไม่ได้พากันลง...เพราะที่จะไปคือหมอชิต ซักพักมันก็บอกว่า หมอชิตลงที่นี่. ต้องเดินข้ามถนนเข้าหมอชิต แล้วมันก็จอดฝั่งนี้เลย (ในรูป) ( พอกันที ชาญทัวร์ ) |
#5
|
||||
|
||||
![]() ขอเข้ามารอฟังคำตอบด้วยครับ
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#7
|
||||
|
||||
![]() [QUOTE=watthanan;155598]
เจอแบบนี้ รถใหม่ยังไงก็ขอบายไว้ก่อนครับ เชื่อว่าเกินร้อยละ 90 ผดส.เค้าไม่ค่อยใส่ใจเรื่องสภาพรถเท่ากับการบริการ (service mind)ของพนักงานประจำรถ เสียเครดิตไม่น้อยเลยน่ะครับ ชาญทัวร์ [/quote] นั้นคือสิ่งสำคัญที่ชาญทัวร์ยังทำไม่ได้เลยครับ |
#8
|
||||
|
||||
![]() ชาญทัวร์เริ่มแย่ลงทุกวันๆ แต่สมบัติทัวร์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะอะไร เพราะวิสัยทัศน์ของผู้บริหารต่างกันคับ คิดเป็น ใครก้อคิดได้ แต่คิดแก้ไขให้ทันต่อโลก ทำได้ยากกกกก:?
|
#9
|
||||
|
||||
![]() ชาญทัวร์ตอนนี้เรื่องบรกิารไม่มีการปรับปรุงครับ
สังเกตุได้มีเรื่องเดียวที่ทางชาญทัวร์ปรับปรุงอย่าง ต่อเนื่องคือตัวรถครับ ต่อS-Class ออกมาให้มาบริการเต็มไปหมด |
#10
|
|||
|
|||
![]() ทั้งยุงทั้งแมลง เต็มไปหมดแหละคะ ผ้าห่มก็เหม็น ไม่รู้ซักบ้างรึเปล่า เบาะที่นั่งบางเบาะก็เห็นเศษผม เศษขนม หล่นอยู่เต็มไปเบาะ แหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคชัดๆ
|
![]() |
|
|