|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ผมคิดว่า รถ บขส. สายอีสาน (รถเอกชน) เท่าที่ดูภาพในหลาย ๆ โพสต์ หลาย ๆ ภาพแล้ว น่าจะมีการปรับปรุงของสภาพรถให้ดูมีความมั่นคงของสภา พรถภายนอก เครื่องยนต์ รวมทั้งภายในของตัวรถให้ดูดี บางทีเห็นเบาะบางเบาะมีสภาพที่แย่เหลือเกิน บางเบาะก็นั่งแทบไม่ได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นรถ ม.2 ป.1 หรือ Vip ถ้าเทียบกับรถของ บขส. ของรัฐแล้ว น่านั่งโดยสารมากกว่าถึงแม้ว่าจะมีราคาค่าโดยสารที่แ พงบ้าง (รถ Vip) ผมก็ขอแสดงความคิดเพียงเท่านี้นะครับ
|
#2
|
||||
|
||||
![]() เอ้า ! แสงประทีป โดนเขาว่ากันไปต่างๆนานา รับไว้พิจารณาด้วยนะครับ คนบ่นกันเยอะแล้ว ปรับปรุงเพื่อความอยู่รอด เดี๋ยวได้จอดยาวไม่รู้ด้วยนะเออ
![]() |
#3
|
||||
|
||||
![]() แสงประทีปกับ 407 นี่ใครจะถูกบ่นมากกว่ากันเอ่ย ถ้าปัจจุบัน ยังนั่งรถทัวร์บ่อยๆอยู่ จะเอา update 407 บึงกาฬ ศรีเชียงใหม่ หนองคาย อุดร มารายงาน
|
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
บ.กิจการ จ. และ บุษราคัม...แน่นอน fight รัก ส.31,937 |
#5
|
||||
|
||||
![]() บุษราคัม นี้ เจ้าเดียวกันกับที่วิ่ง กรุงเทพ-ศรีเชียงใหม่ และ กรุงเทพ-น่าน หรือเปล่าครับ พูดถึงศรีเชียงใหม่ ทั้งสาย 933 (กรุงเทพ อุดรธานี ศรีเชียงใหม่) และสาย 5 (กรุงเทพ หนองบัวลำภู ศรีเชียงใหม่) ของเจ้านี้ เคยเกิดอุบัติเหตุทั้งคู่ ล่าสุดรู้สึกจะเป็นสาย 5 คว่ำอยู่แถวเส้นทางระหว่างชุมแพ-หนองบัวลำภู
|
#6
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#7
|
|||
|
|||
![]() ผมเพิ่งกลับจากอีสานมา ขอสรุปดังนี้ :-
1. อยากให้ยกเลิกรถจักรพงษ์ สายเชียงราย-นครพนมให้เจ้าอื่นทำเถอะ ห่วยมาก ๆ ทั้งสภาพรถ ทั้งการให้บริการ ทั้งการขายตั๋ว ทั้งที่พักรับประทานอาหาร ยกให้ นครชัยแอร์ นครชัยทัวร์หรือสมบัติทัวร์เขาทำเถอะ ไม่รู้เปิดได้อย่างไง แถมเปิดฝาท้าย เหมือนความคิดเห็นของผมเด๊ะเลย 2. ทุกความคิดเห็นของผมตรงกับความคิดเห็นที่ 180 คือ รถ บขส. สายนครพนมจะน่านั่งมากกว่าเจ้าอื่น ๆ ที่จะมีเพิ่มมาคือ แอร์อุดร 3. รถสายเชียงราย- นครพนมน่าเพิ่มเที่ยววิ่ง เพราะคนเยอะมาก คนขึ้นมากที่ท่าเชียงราย-พะเยา-พิษณุโลก แต่ตอนที่ผมเดินทางกลับ รถสมบัติทัวร์ ป. 1 มีรถเสริมหลายเที่ยว แต่เต็มหมดทุกเที่ยว 4. อยากไปเที่ยวสายนี้บ้าง ในอนาตค คือ สกลนคร นครพนม บึงกาฬ กาฬสินธุ์ มุกดาหาร แต่คงเป็นรถสายเชียงราย-นครพนม ถ้าโชคดีก็ได้รถทั้งไป-กลับของสมบัติทัวร์ ถ้าโชคไม่ดีอย่างคราวที่ผ่านมาก็ จักรพงษ์ จอมห่วย (มีแต่คนด่าทุกทีที่ใช้บริการ) |
#8
|
||||
|
||||
![]() ความคิดเขาเหมือนเจ๊เกียว ใช้ให้คุ้มค่าที่สุด นานที่สุด จากนั้นค่อยเปลี่ยนแปลง มาตรฐานไม่ต้องพูดถึง ถ้ามีรถน้อยอยู่แล้วยังไงก็ต้องมาขึ้น....นี่ความเห้ นแก่ได้ของนายทุน ที่ไม่ยอมลงทุน :?
|
![]() |
|
|