|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
|
|
#2
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
เรื่องการเก็บหูฟังและปิด. PTV ก่อนถึงปลายทางนี่คือกฎของบริษัทหรือป่าว เพราะที่ผมไปครั้งนี้คือลงขนส่งแม่สายนะครับ ไม่ใช่ลงขนส่งเชียงรายตะเคียนคู่fight :Emo-korea_060: |
|
#3
|
||||
|
||||
|
เท่าที่ฟังดูน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับ "service mind" ส่วนบุคคลของพนักงานบริการนะครับ อย่างไรก็แล้วแต่ ฝากบริษัทผู้รับผิดชอบพิจารณาด้วยเถิด...
|
|
#4
|
|||
|
|||
|
ไม่แน่ใจว่าเป็นพนักงานคนเดียวกันกับที่คุณกระเหรี่ย ง rtt. เคยทำโพสต์รีวิวไว้หรือป่าว เพราะเป็นรอบเดียวกัน สายเดียวกัน การบริการก็คล้ายๆกัน
|
|
#5
|
|||
|
|||
|
การบริการเฉพาะบุคคลครับ เป็นเหมือนกันทุกบริษัทหมดล่ะ บริษัทที่คิดว่าดี นครชัยแอร์ อย่างสมบัติทัวร์ผมก็เคยเจอนะ แจกกาแฟแล้วจะรีบปล่อยจนกาแฟกระเซ็นไปใส่คนข้างๆ แล้วก็ทำใหม่แล้วพูดดังๆ ว่า พี่คะจับแก้วให้ดีๆ ก่อนเดี๋ยวจะร่วง (คนอื่นมองกลายเป็นความผิดเราซะงั้น) ทั้งๆ ที่พนักงานรีบเพราะรถจะจอดส่งผู้โดยสารที่รังสิตแล้ว
ผมว่ามีทุกบริษัทนะครับ สยามเฟิสท์ทัวร์ นครชัยแอร์ สมบัติทัวร์ รถมาตราฐาน ลูกค้าเต็มตลอด ถ้าเราไม่เลือก เค้าก็ได้ลูกค้าตลอด ถึงแม้คันนี้ไม่ประทับใจเราก็แจ้งทางบริษัทไปดีกว่า แต่โดยส่วนตัวก้ขึ้นตลอด แล้วแต่ช่วงการเดินทางสมบัติทัวร์ก็ดีไปอีกแบบ ของแจกเยอะดีชอบๆ ส่วนนครชัยแอร์ชอบการบริการเอาใจใส่ ส่วนสยามเฟิสท์ชอบผ้าห่มกะการดูแลรถกระจกใสปิ๊ง ![]() |
|
#6
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
เรื่องหนังเพลง เก่าใหม่ อันนี้อย่าไปคาดหวังครับ นั่งหลายบริษัทเจ้าใหญ่ๆ ไม่ขอเอ่ยนามก็เจอเพลงเก่า หนังเก่า ทั้งนั้น ผมก็เจอครับ แต่ PTV จะสะดวกก็ตรงที่เราเลือกที่จะดู หรือ ฟัง หรือนั่งอยู่เฉยๆก็ได้ เพลงไม่สนุก ผมก็เอา MP3 ที่เตรียมมาฟังครับ ส่วนเรื่องการบริการของพนักงานผมแนะนำให้คุณร้องเรีย นเรื่องนี้กับทางบริษัทโดยตรงเลยครับ เค้าจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไข เพราะเป็นเรื่อง service mind การบริการ ถ้าบริษัททราบเรื่อง ผมว่าเค้าไม่นิ่งนอนใจหรอกครับ เพราะผู้โดยสารคือนายของเค้า...ผมก็เคยร้องเรียนมาแล ้ว ส่งข้อมูลรายละเอียดที่นี่เลยครับ แล้วจะมีพนักงานแจ้งความคืบหน้าติดต่อกลับ http://www.siamfirst.co.th/sft/contact.asp |
|
#7
|
||||
|
||||
|
เจอเด็กสยามเฟิร์สต์ตัวจริงมาตอบแล้ว หุหุ... K. Ohmmini ดำเนินการซะเด้อครับ บริษัทที่ว่าดังกล่าวจะได้รับ feedback แล้วเอาไปปรับปรุง
|
|
#8
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
|
|
#9
|
|||
|
|||
|
เรื่องที่ต้องร้องเรียนไปกับทางบริษัท ผมได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 ธค ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลเป็นผู้รับเรื่อง เรื่องของ PTV และหูฟังที่มีการเก็บและปิดก่อนถึงปลายทางนั้นทางฝ่า ยบุคคลยังไม่สามารถตอบผมได้เลยว่าตกลงแล้วข้อเท็จจริ งคืออะไร และเป็นกฏของทางบริษัทหรือไม่ เรื่องราวที่ผมได้โพสไปนั้นก็เนื่องจากผมได้เปิดประเ ด็นว่าสยามเฟริ์สมีบริการที่ย่ำแย่ไม่เหมาะสมกับสภาพ รถที่สวยงามและทันสมัยประมาณนั้น แต่ถ้าไม่ขยายความต่อก็อาจมีสมาชิก RTT บางท่านสงสัยว่ามันไม่ดีอย่างไรเพราะที่สัมผัสมามันก ็โอเคนี่หน่า แต่สำหรับผมไม่ใช่เลย จึงถือเป็นการแชร์ประสบการณ์ให้ฟังในฐานะที่เป็นสมาช ิก RTT.คนนึง และผมเองคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรปล่อยผ่า น จึงร้องเรียนไปทางบริษัทให้ปรับปรุงรูปแบบการให้บริก ารสำหรับโฮสคนดังกล่าว ที่จิงแล้วอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยนะครับสำหรับคนที่ไม ่ได้ mind อะไรมากมาย ขนาดพนักงานฝ่ายบุคคลยังบอกเลยว่าเรื่องนี้จะรีบปรับ ปรุงให้เพราะทางบริษัทเน้นการบริการที่ดีต่อลูกค้าเป ็นสำคัญ แสดงว่าบริษัทก็เห็นความสำคัญของลูกค้าเป็นที่หนึ่งอ ยู่เหมือนกัน อันนี้ขอขมเชย ขณะนี้ผมก็ไม่ได้ติดตามผลนะครับว่าปรับปรุงกันถึงไหน แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของบริษัทผมเองไม่ได้ใส่ใจแล้วด้วยค รับ เมื่อพูดถึงการเดินทางและท่องเที่ยวที่อำเภอแม่สายผอ บไปนะครับ อากาศดี ผมรับรองว่าถ้ามีโอกาสไปเที่ยวอีกครั้งยังไงก็จะใช้บ ริการของสยามเฟิ์รสทัวร์เช่นเดิม
|
|
#10
|
||||
|
||||
|
พิมพ์กันเยอะจริงๆ อ่านไม่ทันๆ :emo_toon06:
|
![]() |
|
|