|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() เท่าที่ฟังดูน่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับ "service mind" ส่วนบุคคลของพนักงานบริการนะครับ อย่างไรก็แล้วแต่ ฝากบริษัทผู้รับผิดชอบพิจารณาด้วยเถิด...
|
#2
|
|||
|
|||
![]() ไม่แน่ใจว่าเป็นพนักงานคนเดียวกันกับที่คุณกระเหรี่ย ง rtt. เคยทำโพสต์รีวิวไว้หรือป่าว เพราะเป็นรอบเดียวกัน สายเดียวกัน การบริการก็คล้ายๆกัน
|
#3
|
|||
|
|||
![]() การบริการเฉพาะบุคคลครับ เป็นเหมือนกันทุกบริษัทหมดล่ะ บริษัทที่คิดว่าดี นครชัยแอร์ อย่างสมบัติทัวร์ผมก็เคยเจอนะ แจกกาแฟแล้วจะรีบปล่อยจนกาแฟกระเซ็นไปใส่คนข้างๆ แล้วก็ทำใหม่แล้วพูดดังๆ ว่า พี่คะจับแก้วให้ดีๆ ก่อนเดี๋ยวจะร่วง (คนอื่นมองกลายเป็นความผิดเราซะงั้น) ทั้งๆ ที่พนักงานรีบเพราะรถจะจอดส่งผู้โดยสารที่รังสิตแล้ว
ผมว่ามีทุกบริษัทนะครับ สยามเฟิสท์ทัวร์ นครชัยแอร์ สมบัติทัวร์ รถมาตราฐาน ลูกค้าเต็มตลอด ถ้าเราไม่เลือก เค้าก็ได้ลูกค้าตลอด ถึงแม้คันนี้ไม่ประทับใจเราก็แจ้งทางบริษัทไปดีกว่า แต่โดยส่วนตัวก้ขึ้นตลอด แล้วแต่ช่วงการเดินทางสมบัติทัวร์ก็ดีไปอีกแบบ ของแจกเยอะดีชอบๆ ส่วนนครชัยแอร์ชอบการบริการเอาใจใส่ ส่วนสยามเฟิสท์ชอบผ้าห่มกะการดูแลรถกระจกใสปิ๊ง ![]() |
![]() |
|
|