|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#2
|
|||
|
|||
![]() รีบๆแจ้งไปเลยครับ พวกแย่ๆจะได้หมดไป หรือว่าไล่ออกไปเลย คนดีๆไม่อยากทำอาชีพนี้แล้วละมั๊ง
|
#3
|
|||
|
|||
![]() น้องคนนี้นั่งหลังผมเองครับ คงจะเป็น 12a มั้งครับ พอน้องเขาบอกว่าลงโรงบาลศรี พนักงานหญิงคนนั้นก็ถามว่าออกไปจากปรับอากาศขอนแก่นห รือยัง น้องคนนั้นก็บอกว่า ออกจากปรับอากาศไปก่อนครับพี่ น้องเขายังบอกอีกครับว่า ไม่เป็นไรครับเดี่ยวใกล้ถึงแล้วผมจะเดินบอกเองครับ เพราะน้องเขาก็นั่งอยู่ชั้นล่างนั่นเเหละครับ พนักงานหญิงคนนั้นทำหน้าเอืือมระอา ประมาณว่ารำคาญแล้วก็พูดกระเเทกให้บอกจุดสำคัญๆ หน่อยคนขับเขาจอดไม่ถูกหรอก น้องเขาก็ว่าำประโชคเดิมอีกที ว่าก็ลงโรงบาลศรีนครินทร์ครับ แต่ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมเดินไป พขร.เองครับพี่ ผมว่าน้องเขาพูดดีมากเลยนะครับ ผมคิดว่าน้องเขานะเป็นหมอที่โรงพยาบาลศรีประมาณหมอเพ ิ่งจบนะครับ เพราะผมได้ยินเขาพูดโทรศัพท์เกี่ยวกับคนไข้อะไรนี่เเ หละ ไม่ได้สอดรู้สอดเห็นนะครับ แต่ผมแอบฟังนึกว่าน้องเขาคงหมดความอดทนแล้วคงโทรไปโว ยกับบริษัทเเน่ๆ แต่ไม่เลยครับ สักพักพนักงานคนนั้นก็เดินออกไปนอกรถเเล้วไปตะโกนบอก คนขับหน้ารถว่า มีคนจะลงโรงบาลศรี ป๋าเดชจอดถูกหรือป่า จะจอดให้มั้ย ป้าเดชคนนั้นตะโกนมาเลยงว่า ให้ลงที่ปรับอากศเลย ประมาณว่าไม่พอใจมั้ง สักพักพนักงานหญิงคนนั้นก็เดินมาชั้นล่าง ตะโกนมาทันทีเหมือนกันว่า คนขับบอกว่าให้ลงที่ปรับอากาศคนขับจอดไม่ถูก เเล้วอาการเขานี่เเหละที่ผมฟังจากน้ำเสียงเเล้วว่า ถ้าเขาด่าได้เขาคงด่าเเล้วว่าอย่าเรื่องมาก เเต่น้องเขาก็เหมือนรู้ชะตากรรม เลยพูดไปว่า ไม่เป็นไรถ้างั้นผมลงที่ปรับอากาศก็ได้ครับ เดี๋ยวค่อยนั่งรถไปเอง น่าสงสารที่มาเจอบริการที่แย่ๆ กับคนแย่ๆ แบบนี้ ผมไม่รู้ผู้โดยสารชั้นบนจะเจออะไรบ้าง แต่จริงๆ แล้วรุ่งประเสริฐทัวร์ ผมเองก็เคยนั่งมาหลายครั้งแล้ว นั่งจนครบ 10 ครั้ง จนได้ตั๋วฟรี แต่มาเจอครั้งนี้เเยุ่สุดเลยครับ ก่อนหน้านี้ก็พอรับได้ เพราะตั๋วราคาถูกกว่าบริษัทอื่นในมาตรฐานเดียวกัน แต่คงไม่ทุกคนหรอกครับ ที่พนักงานจะมีนิสัยไม่ดี ผมว่ามันเป็นสั.....ของคนมากกว่า ทำงานแค่นี้ความอดทนแค่นี้เขายังทำให้ดีไม่ได้ ต่างกับน้องคนนั้นเลยความอดทนน้องเขาสูงจริงๆ ....น่าสงสารคุณหมอน้อย เจอกับผู้ด้อยซึ่งมารยาทและบริการ....
|
#4
|
||||
|
||||
![]() จัดไปเลยคับ อย่าให้มันทำงามหน้าอีก พวกเชื้อร้ายในองค์กร.... บริษัทเขาอบรมก่อนมาทำงานแบบนี้หรือคับ รู้จักไหมคำว่าบรืการที่ดี พวกคุณมีเงินทองเลี้ยงปากท้องและครอบครัวอยู่ได้เพรา ะ ผดส เขาเมตตาขึ้นรถของบริษัท ยังจะมาทำกิริยาแย่ๆๆอีก น่า...fight จริงๆๆๆ
|
#5
|
||||
|
||||
![]() ให้โทรไปแจ้งที่เบอร์นี้ครับ
อู่เสนานิคม (02) 9419675-7 ให้โทรไปประมาณเวลา 08.30 น. เป็นต้นไปครับ |
#6
|
|||
|
|||
![]() วันนี้รู้สึกแย่จริงๆ กับบริษัทรุ่งประเสริฐทัวร์ พัสดุตกหล่น นะค่ะ ต้นทางปลายทาง กทม.-สารคาม พัสดุยังไม่ได้เลย พนักงานแจ้งข้อมูลไม่ละเอียด มีปัญหาแล้วนะค่ะ ควรมีระบบการทำงานที่ได้มาตรฐานกว่านี้ นะค่ะ:?
![]() |
#7
|
|||
|
|||
![]() ดิฉันเป็นลูกค้าเก่าของบริษัทรุ่งประเสริฐมานาน เกือบ12ปีได้ มีความรู้สึกดีกับทัวร์บริษัทนี้มาตลอด เดินทางไป-กลับ กรุงเทพ-อุดร เป็นประจำ และเลือกใช้รุ่งประเสริฐมาเป็นตัวเลือกแรกโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ได้เดินทางมาทำธุระที่อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และได้โทรจองตั๋วขาไป-กลับกับทางบริษัทรุ่งประเสริฐ สาขาอ.บ้านไผ่ละพนักงานดังกล่าวก็ได้รับเรื่องไว้ บอกว่าจะทำการจองตั๋วไว้ให้ แต่เราต้องโทรไปคอนเฟริ์มกับทางสาขาหมอชิตอีกที ดิฉันก็ดำเนินการตามนั้น แต่พนักงานทางหมอชิตบอกว่าไม่มีรายการจองไว้จากทางสา ขาอ.บ้านไผ่ ดิฉันจึงแจ้งว่าไม่เป็นไร จึงซื้อตั๋วใหม่หน้าเคาน์เตอร์เลยเพราะที่นั่งยังว่า งหลายที่ และบอกยกเลิกการจองดังกล่าวไป พอเมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค. เวลาประมาณ 18:30น. มีเบอร์ 081-574-3377 โทรเข้ามา แจ้งว่าจากบริษัทรุ่ชประเสริฐทัวร์ ถามว่าตั๋วขากลับจากบ้านไผ่ไปกรุงเทพ ตกลงคอนเฟริ์มรึป่าว ดิฉันจึงบอกไปว่าไม่ได้จองแล้วค่ะ พอดีเลื่อนวันแล้วก็แจ้งกับพนักงานที่หมอชิตไปแล้วละ พนักงานสาขาบ้านไผ่คนดังกล่าว ก๊ทำน้ำเสียงไม่พอใจ (อย่างมาก) บอกกับดิฉันว่า ไม่เอาก็บอกจะได้ ขายที่นั่งให้คนอื่น และก็วางสายใส่ดิฉันทันที แสดงว่าพนักงานคนนี้ไม่มีมารยาทเอาซะเลย ทั้งที่ดิฉันแจ้งพนักงานที่สาขาหมอชิตแล้ว และพนักงานที่หมอชิต ก็บอกกับดิฉันเองว่า ชื่อดิฉันไม่มีรายการจองไว้จากพนักงานทางสาขาบ้านไผ่ ดิฉันโมโหมาก และไม่คิดจะใช้บริการรุ่งประเสริฐสาขาบ้านไผ่สาขานี้ อีก
|
![]() |
|
|