|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ผมยังไม่ลงครับ...
นั่งต่อไปหมอชิต แบบคนข้างหลังลงแล้ว เลยลองปรับเบาะลงสุดดูครับ อ้า...สบาย รอรถติดตรงทางเข้าหมอชิตอีกประมาณ 45 นาที ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#2
|
||||
|
||||
![]() ฟ้าสางที่หมอชิต....
รถก็ยังเข้าไม่ถึงเสียที ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#3
|
||||
|
||||
![]() เจอคุณป้า ทรัพย์ไพศาล ครับ
ก่อนเข้าหมอชิต ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#4
|
||||
|
||||
![]() อ้า....
ได้เลี้ยวเข้ามาซะที จะได้ลงแว้ว ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#5
|
||||
|
||||
![]() สุดท้ายแล้วครับ
ราคาค่าเสียหายทั้งหมด 408 บาท (ราคาสมาชิก) ผมคิดว่า อยู่ในระดับดี ครับ ยังไม่ให้ดีมากนะครับ เพราะได้เห็นอะไรอีกมาก แต่เรื่องความเอาใจใส่ผู้โดยสารเรื่องเล็กๆน้อยๆ ผมให้เต็มครับ พขร.เยี่ยมมากๆ ก่อนลงบอกด้วยว่า แท็กซี่ไปขึ้นทางขวานะครับ อย่าขึ้นแถวนี้ ผมชอบมากครับ เอาเป็นว่า ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตาม แล้วพบกันใหม่คราวหน้า สวัสดีครับ ![]()
__________________
.....ถ้าพูดแล้วทำไม่ได้ เรียกว่า "นิทาน" แต่ถ้าพูดแล้วทำได้ เรียกว่า "ตำนาน"..... |
#6
|
||||
|
||||
![]() แจ่มมากเลยครับ ว่างๆก็อยากลองNCAแบบนี้บ้าง แต่ไม่มีโอกาสได้นั่งสักทีครับ อิอิ
ขอบคุณสำหรับรีวิว และรูปรถสวยๆนะครับ^^ ![]() ![]() ![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายใต้
|
#7
|
||||
|
||||
![]() แจ่มพอสมควรครับ สำหรับเรื่องรถและบริการโดยรวมๆ แต่ผลงานการรีวิวแต่ถ่ายรูปแจ่มมากครับ
งานนี้ สาย 100 ไม่ระทมเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเป็นอีกทางเลือกของชาวอิสตะระดุด แล้วกันครับ |
#8
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]() |
#9
|
||||
|
||||
![]() เจอแบบนี้รอจนเพลียเลยครับ นั่ง ส.933 ติดแหงกอยู่แบบนี้เป็นชั่วโมงกว่าจะเข้าไปส่ง ผดส.ได้
แต่นั่ง ส.1 เข้าด้านหน้า ไวกว่าเยอะ ขอบคุณรีวิว ภาพสวยๆครับ เห็นโชครุ่งแล้วอยากนั่งซะเหลือเกิน... |
![]() |
|
|