Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 05-07-2012, 09:05 PM
blackky blackky is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2012
กระทู้: 8
มาตรฐาน

ขออภัยที่ไม่ได้เรียบเรียงคำพูด และมีคำหยาบ โมโหมากครับ เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน แถมโดนด่าอีก ไม่รู้จะไประบายที่ไหนขอที่นี่แล้วกันครับ ขอให้เป็นประสบการณ์สำหรับคนต้องการใช้บริการบริษัทน ี้
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 05-07-2012, 09:34 PM
รูปส่วนตัว stam rottourthai
stam rottourthai stam rottourthai is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
กระทู้: 836
มาตรฐาน

ทำไมต้องพูดคำหยาบซะขนาดนี้ด้วยครับเเล้วทำไมต้องเเ่ ชงเขาด้วยครับเขาบริการไม่ดีเขาก็ไม่คนขึ้นเองเเหละค รับไม่ต้องเเช่งเขาหร่อกครับเเล้วเวลาใช่ภาษาไทยใช้ใ ห้ถูกด้วยครับพ่อขุนรามจะได้หลับสบายนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 05-07-2012, 09:50 PM
blackky blackky is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2012
กระทู้: 8
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ วัชระ993 อ่านกระทู้
ทำไมต้องพูดคำหยาบซะขนาดนี้ด้วยครับเเล้วทำไมต้องเเ่ ชงเขาด้วยครับเขาบริการไม่ดีเขาก็ไม่คนขึ้นเองเเหละค รับไม่ต้องเเช่งเขาหร่อกครับเเล้วเวลาใช่ภาษาไทยใช้ใ ห้ถูกด้วยครับพ่อขุนรามจะได้หลับสบายนะครับ
ขอโทษนะครับ เรื่องคำหยาบและแช่งผมเอาออกให้แล้วครับ โมโหครับ เพราะผมเจ๊งแทนไง
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 05-07-2012, 09:52 PM
blackky blackky is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2012
กระทู้: 8
มาตรฐาน

รถถึงช้า ---> ไม่ได้ซื้อของ ---> ไม่มีของให้ลูกค้า ---> เจ๊ง
เรื่องเงินค่ารถผมไม่ติดใจ แต่ที่ผมติดใจคือ
ถ้าบอกว่าออกจากขอนแก่นรอบ 21.30 ผมก็จะได้คิดหาทางขึ้นบริษัทอื่นที่ถึงเร็วกว่าหรือเ อารถยนต์ส่วนตัวไป เพราะที่ตลาดปิด 6 โมงเช้า และเปิดเฉพาะคืนวันศุกร์
ตอนที่มากลับรถมาถึงขอนแก่นผมไม่ได้โวย แค่ขอคืนตั๋ว เพื่อที่จะเอารถยนต์ไป กลับได้รับคำตอบชุ่ยๆจากปากคนขับ (ทุกคนในรถเป็นพยาน 2 คนในนั้นผมรู้จักมาเป็นพยานได้)แถมตอนลงรถมาด่าผมอีก ประมาณว่ากำลังถึงหมอชิตแล้วรถติด เลยบอกให้ผมลง แต่ผมไม่ลง เลยด่าผมประมาณว่า นี่เหรอที่บอกรีบ รีบแล้วทำไมไม่ลง คำพูดอาจะไม่หยาบแต่น้ำเสียงหยาบมาก

ผมไม่มาเรียกร้องอะไร แค่มาเล่าต่อประสบการณ์ ที่ไม่มีความรับผิดชอบ และจะไปทุกๆ ที่ ขอนแก่นลิงค์ เฟสบุ๊ค อื่นๆ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 05-07-2012, 10:02 PM
รูปส่วนตัว ยีนส์_เกี๊ยวซ่า
ยีนส์_เกี๊ยวซ่า ยีนส์_เกี๊ยวซ่า is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 5,646
Smile

อืม...การลงเวลาเนี่ย ผมว่าเป็นความจำเป็นของ พขร. อ่ะครับ
ถ้าเขาไม่ลง ก็คงโดนปรับ และโดนเจ้านายว่า ฯลฯ (เรื่องจริงนะครับ ไม่ลงเวลาโดนปรับ 1000 บาทถ้าจำไม่ผิด)
คงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าอ่ะครับ เรื่องลืมลงเวลา
ของแบบนี้ไม่ได้ลืมกันง่ายๆนะครับ จริงๆแล้วไม่ควรจะลืมซะด้วยซ้ำ
อย่าไปโทษใครเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่ามีโปรแกรมที่จะเดินทาง ทำไมไม่จองตั๋วล่วงหน้าไว้สักหนึ่งวันล่ะครับ :?
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 05-07-2012, 10:57 PM
blackky blackky is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2012
กระทู้: 8
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ย.ยีนส์ อ่านกระทู้
อืม...การลงเวลาเนี่ย ผมว่าเป็นความจำเป็นของ พขร. อ่ะครับ
ถ้าเขาไม่ลง ก็คงโดนปรับ และโดนเจ้านายว่า ฯลฯ (เรื่องจริงนะครับ ไม่ลงเวลาโดนปรับ 1000 บาทถ้าจำไม่ผิด)
คงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าอ่ะครับ เรื่องลืมลงเวลา
ของแบบนี้ไม่ได้ลืมกันง่ายๆนะครับ จริงๆแล้วไม่ควรจะลืมซะด้วยซ้ำ
อย่าไปโทษใครเลยครับ
ถ้ารู้ตัวว่ามีโปรแกรมที่จะเดินทาง ทำไมไม่จองตั๋วล่วงหน้าไว้สักหนึ่งวันล่ะครับ :?
พูดง่ายนะครับ
ก็อยากจะจองนะครับถ้าผมรู้ล่วงหน้า แต่ลุกค้าเพิ่งสั่งของตอนเช้าวันศุกร์ ผมเลยรับปากจะไปเอาให้ ผมจะเอารถผมไปด้วยซ้ำถ้ารถเที่ยวไม่เกิน 21.00 เต็มหมด แต่นี่บอก 20.00 แถมออก ช้า แถมย้อนกลับมาอีก
ปรับ 1000 แล้วคุณรู้ป่าวว่ารถไปช้าผมเสียหายเท่าไหร่ อย่าพูดเรื่องเงินเถอะครับ
ลืมแล้วคนอื่นเดือดร้อนไม่ว่าหรอกครับ แต่ลืมแล้วลูกค้าเดือดร้อน แถมด่าลูกค้า ถามว่าสมควรหรือ
เรื่องค่าปรับ พขร.จะ1000 หรือจะ 10000 ก็ต้องรับผิดชอบไปสิ เพราะตัวเองทำผิดจริงหนิ
งั้นถ้ารถทัวมีเหตุจะต้องลืมอะไรก็ต้องย้อนรถกลับมาท ุกครั้งงั้นหรือ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 05-07-2012, 11:06 PM
รูปส่วนตัว ยีนส์_เกี๊ยวซ่า
ยีนส์_เกี๊ยวซ่า ยีนส์_เกี๊ยวซ่า is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 5,646
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ blackky อ่านกระทู้
พูดง่ายนะครับ
ก็อยากจะจองนะครับถ้าผมรู้ล่วงหน้า แต่ลุกค้าเพิ่งสั่งของตอนเช้าวันศุกร์ ผมเลยรับปากจะไปเอาให้ ผมจะเอารถผมไปด้วยซ้ำถ้ารถเที่ยวไม่เกิน 21.00 เต็มหมด แต่นี่บอก 20.00 แถมออก ช้า แถมย้อนกลับมาอีก
ปรับ 1000 แล้วคุณรู้ป่าวว่ารถไปช้าผมเสียหายเท่าไหร่ อย่าพูดเรื่องเงินเถอะครับ
ลืมแล้วคนอื่นเดือดร้อนไม่ว่าหรอกครับ แต่ลืมแล้วลูกค้าเดือดร้อน แถมด่าลูกค้า ถามว่าสมควรหรือ
เรื่องค่าปรับ พขร.จะ1000 หรือจะ 10000 ก็ต้องรับผิดชอบไปสิ เพราะตัวเองทำผิดจริงหนิ
งั้นถ้ารถทัวมีเหตุจะต้องลืมอะไรก็ต้องย้อนรถกลับมาท ุกครั้งงั้นหรือ
ครับ...ถ้างั้นคราวหน้าก็จองตั๋วตอนเช้าในวันที่จะเด ินทาง กับรถเจ้าอื่นที่ออกเร็วๆ นะครับ ถ้ามีกรณีสั่งของมาตอนเช้าอีก ขอให้ไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 05-08-2012, 07:27 AM
รูปส่วนตัว stam rottourthai
stam rottourthai stam rottourthai is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
กระทู้: 836
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ blackky อ่านกระทู้
ขอโทษนะครับ เรื่องคำหยาบและแช่งผมเอาออกให้แล้วครับ โมโหครับ เพราะผมเจ๊งแทนไง
ขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:14 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.