|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อืม...การลงเวลาเนี่ย ผมว่าเป็นความจำเป็นของ พขร. อ่ะครับ
ถ้าเขาไม่ลง ก็คงโดนปรับ และโดนเจ้านายว่า ฯลฯ (เรื่องจริงนะครับ ไม่ลงเวลาโดนปรับ 1000 บาทถ้าจำไม่ผิด) คงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าอ่ะครับ เรื่องลืมลงเวลา ของแบบนี้ไม่ได้ลืมกันง่ายๆนะครับ จริงๆแล้วไม่ควรจะลืมซะด้วยซ้ำ อย่าไปโทษใครเลยครับ ถ้ารู้ตัวว่ามีโปรแกรมที่จะเดินทาง ทำไมไม่จองตั๋วล่วงหน้าไว้สักหนึ่งวันล่ะครับ :? |
#2
|
|||
|
|||
![]() อ้างถึง:
ก็อยากจะจองนะครับถ้าผมรู้ล่วงหน้า แต่ลุกค้าเพิ่งสั่งของตอนเช้าวันศุกร์ ผมเลยรับปากจะไปเอาให้ ผมจะเอารถผมไปด้วยซ้ำถ้ารถเที่ยวไม่เกิน 21.00 เต็มหมด แต่นี่บอก 20.00 แถมออก ช้า แถมย้อนกลับมาอีก ปรับ 1000 แล้วคุณรู้ป่าวว่ารถไปช้าผมเสียหายเท่าไหร่ อย่าพูดเรื่องเงินเถอะครับ ลืมแล้วคนอื่นเดือดร้อนไม่ว่าหรอกครับ แต่ลืมแล้วลูกค้าเดือดร้อน แถมด่าลูกค้า ถามว่าสมควรหรือ เรื่องค่าปรับ พขร.จะ1000 หรือจะ 10000 ก็ต้องรับผิดชอบไปสิ เพราะตัวเองทำผิดจริงหนิ งั้นถ้ารถทัวมีเหตุจะต้องลืมอะไรก็ต้องย้อนรถกลับมาท ุกครั้งงั้นหรือ |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
|
#4
|
|||
|
|||
![]() ผมก็จองตั๋วหลังจากลูกค้าสั่งของเสร็จแหละครับ แต่พอดีรถเต็มทุกรอบครับ เหมือนคุณจะยังไม่เข้าเหตุการณืนะครับกลับไปอ่านอีกร อบดูครับ
|
#5
|
||||
|
||||
![]() สรุปแล้ว เหตุการณ์ที่เล่ามา มันคือความบังเอิญ ย้ำ ! ความบังเอิญของคุณที่ดันมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ใช่มั๊ยครับ !! :?
|
![]() |
|
|