|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
ผมก๊คิดว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น ถึงว่าขึ้นเนินก๊ออกอาการแล้ว แต่พอทางเรียบพอไปไหว แต่ก๊ยั้งเท้าขวา เห็นว่าถ้าเท้าขวาหนักก๊บริโภคไปเยอะเหมือนกัน ถามต่อแล้วngv นี้บริโภคแต่ngv อย่างเดียว รึร่วมทำงานร่วมกันกับดีเซลครับ
|
|
#2
|
||||
|
||||
|
ส่วนมากจะใช้ Ngv ล้วนครับ ระบบร่วม Ngv+ดีเซล มีน้อยครับ
|
|
#3
|
|||
|
|||
|
รถก๊าซ NGV 100% ถ้ารถเครื่องไม่ใหญ่+ไม่มีเทอร์โบ
ขึ้นโนนขึ้นเขาให้ผู้โดยสารลงวิ่งเอายังจะเร็วกว่าเล ยครับ ขำนะครับๆ :emo_toon24: |
|
#4
|
|||
|
|||
|
เจ้าของกระทู้ที่ถาม ถ้าให้ทาย ส่งสัยจะเป็น ซันลอง หรือ โกล์ดเด้นส์ดาร์กอน หรือ อีซูซุติดแก๊ส
|
|
#5
|
||||
|
||||
|
ป่าวครับ เป็นรถ 30 scania แต่ว่าติดแก๊สน่าจะเปลี่ยนเครื่องรึป่าวไม่ทราบ
|
|
#6
|
||||
|
||||
|
รถ 30 น่าจะเปลี่ยนเครื่องเป็นแดวูแก๊ส ถ้าเห็นสีแดงน่ะใช่เลย เห็นมีเยอะ
|
|
#7
|
|||
|
|||
|
รถเครื่องดีเซลแปลงเป็นก๊าซนั้นออกตัวจะช้า รอบจะไม่จัดเหมือนเครื่องน้ำมัน และรอบจะตกไวกว่า แต่ถ้าลอยตัวจะวิ่งพอๆกับเครื่องน้ำมันและอาจจะวิ่งด ีกว่าด้วย แต่ถ้าแตะเบรคเป็นอันจบ กว่าจะลอยตัวได้ (ความคิดเห็นจากที่ผมหากินกับรถอยู่)
|
![]() |
|
|