 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#31  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#32  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อิ ๆๆๆๆๆ สาวสวย 999 ม4ข สายกระบี่ - คลองท่อม - กรุงเทพ ฯ นี่เอง ที่เรียกว่าสาวสวย เพราะว่า หน้าเธอสวยมาก ๆ ทั้งรูปทรงที่สวยงามมมมม ทั้งสีที่ใหม่เอี่ยม :emo_toon07: :emo_toon07: :emo_toon07: อา พขร. ที่พาสาวน้อยคันนี้มาจากกระบี่มาคุยกับผมด้วย เขาบอกว่า ออกจากกระบี่ 16.00 น. ใช้เวลาประมาณ 3 ชม. ครึ่ง กว่าจะมาถึงที่นี่ ติดในในความสวยและน่ารักของ 999 คันนี้ เลยถ่ายภาพมาทำเป็น Profile เลย แต่ไม่รู้ว่านาน ๆ ไปหน้าจะลอกเหมือนเหล่านางฟ้า 999 B12B คันอื่น ๆ หรือเปล่า :emo_toon24: :emo_toon24: :emo_toon24:  | 
| 
			 
			#33  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ถึงสถานีขนส่ง จ.ชุมพร เวลาอะไรจำไม่ได้แล้วสิ  ถ่ายรูปด้วยความงัวเงีย มาเจอกับบริการของรัฐ 99 ม4ค สายกรุงเทพ ฯ - ภูเก็ต อยู่พอดีเลย  | 
| 
			 
			#34  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   จากนั้นก็หลับยาวเลยครับ มาตื่นอีกทีเที่ยงคืนเป๊ะที่ครัวคุณต้น อ.ทับสะแก รถที่จอดที่นี่ส่วนใหญ่มีทั้งรถโดยสารและรถทัศนาจร คนเยอะมาก ๆ เลยได้ถ่ายทั้งบรรยากาศ และรถโดยสารรวม ๆ กัน เรียงจากซ้ายไปขวาครับ รถคันที่ผมนั่งมา (นครศรีร่มเย็น ม2 ปากพนัง - นครศรี ฯ - กรุงเทพ ฯ) บัสเอกเพรส ม4ข ภูเก็ต - ตะกั่วป่า - กรุงเทพ ฯ และสุวรรณนทีทัวร์ ม1ข ชุมพร - กรุงเทพ ฯ  | 
| 
			 
			#35  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อีกมุมหนึ่งครับกับบรรยากาศ จากซ้ายไปขวา ม2 หลังสวน - กรุงเทพ ฯ , บัสเอกเพรส ม4ค สุราษฎร์ธานี - กรุงเทพ ฯ และบัสเอกเพรา ม4ข พังงา - บ้านเขาต่อ - กรุงเทพ ฯ  | 
| 
			 
			#36  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#37  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#38  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ออกจากครัวคุณต้นมาก็หลับสนิทเลย ตื่นอีกที่ก็มาถึงสายใต้ตลิ่งชันตอนตี 4 พอดี ก่อนกลับบ้านก็ได้ถ่ายภาพบรรยากาศช่วงรถโยสารเข้ามาส ่งผู้โดยสาร ในภาพเป็นรถ ม2 คันที่ผมนั่งมาคู่กับ ม1ข ลิกไนท์ทัวร์ สายกระบี่ - กรุงเทพ ฯ  | 
| 
			 
			#39  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
| 
			 
			#40  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   | 
|  | 
| 
 | 
 |