|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ชอบมากๆ ครับ สวยจริงๆ
|
#2
|
|||
|
|||
![]() คงพร้อมแล้วซิน่ะ เชียงใหม่ - ภูเก็ต ..สำหรัยผมแล้ว รถจีน ยังงัยก็ยังเป็นรถจีน ความนุ่มสู่แถบ Scan (ทั้งคู่) มิได้ สิ่งที่ลดลง 0.50m น่าจะเป็นส่วนช่วงหัวน่ะครับ อยากรู้จัง ล้อหลังเลี้ยวตามได้เหมือน 15m Scania รึป่าว??
|
#3
|
||||
|
||||
![]() ว้าว สวยโฉบเฉี่ยวไม่แพ้รถยุโรปเลย
|
#4
|
|||
|
|||
![]() แม้ว่าจะเป็นรถจีน แต่ก็ดูดีนะครับ
อย่างรถประจำทางสายไกล โดยเฉพาะสายอิสาน ประเภทรถ ม.1 ข ม.2 ในบริษัทที่รถค่อนข้างเก่า ก็น่าจะพิจารณาปรับเปลี่ยนบ้าง โดยรถจีนนี่ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจนะ คงไม่ต้องถึงขั้นไปเล่นรถใหม่คัสซียุโรปหรอก เพราะเมื่อคำนวณจากรายรับแล้วอาจจะเสี่ยงว่ามันจะคุ้ มค่าหรือเปล่า แต่ราคาของรถจีนน่าจะพอเล่นได้ เพราะเมื่อดูจากภายนอกแล้ว มันดูน่าใช้งานกว่ารถเก่าๆ เป็นไหนๆ แล้วตอนนี้ บริษัท รถจีน ค่ายใหญ่ๆ ก็น่าจะตั้งดีลเลอร์มารองรับในเรื่องอะไหล่อย่างเพีย งพอในระดับหนึ่งแล้ว ถือว่าไม่มั่นใจเรื่องเครื่องยนต์ รถจีนบางเจ้าก็มีออพชั่นสามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็ นเครื่องยนต์ยุโรปได้ (cummins) |
#5
|
||||
|
||||
![]() สวยงามมากครับวิ่งไกลๆน่าสงสารเครื่องครับเห็นรถที่ว ิ่งในกรุงเทพวิ่งนานๆเข้าเครื่องดังมาก
|
#6
|
||||
|
||||
![]() เครื่องยนต์ของจีนที่ผมใช้อยู่ วิ่งมาแล้ว3ปียังใช้งานไค้ดีอยู่ ข้อควรระวังคือ ถ่ายนำ้มันเครื่องตามกำหนดเวลา ระบบระบายความร้อนอย่าให้มืปัญหา จะทำให้อายุการใช้งานของเครื่องยาวนานโชคดีทุกคนนะคร ับ
|
#7
|
|||
|
|||
![]() และแล้วเขาก็มา:emo_toon08:
|
#8
|
|||
|
|||
![]() นึกว่าจะได้เห็น Sunlong 420 แรงม้าซะแล้วถ้าตัวนี้เป็นเครื่องเดียวกับ 12 เมตรก็เท่ากับว่าเป็นเครื่อง 330 แรงม้า แรงบิด 1230 นิวตันเมตรใช่ป่าวครับ:?
|
#9
|
|||
|
|||
![]() ตามความเห็นผมนะ รถจีน ถ้าอยู่กับเมล์เขียว บริษัทซึ่งดูแลรักษารถได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่ง ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหาครับ คงดูแลรักษารถตามระยะกำหนด แต่ถ้าเป็นบริษัทที่ไม่ดูแลรถล่ะก็ ผมว่าอย่างนี้น่าจะมีปัญหามากกว่า สังเกตจากรถจีนสายเชียงใหม่-เชียงราย หรือ พะเยา ใช้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว ผมก็ว่ายังโอเคนะครับ
|
#10
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
เครื่องยนต์ Commins ISM420 EURO3 - 420 แรงม้า ที่ 1900 รอบ/ นาที - แรงบิด 2010 นิวตันเมตร ที่ 1200 รอบ/ นาที เกียร์ ออโตเมติกแอลลิสัน Allison T450 R พร้อม รีทาร์ดเดอร์แบบไฮดรอลิก ช่วงล่างหน้า หลัง ZF เพลาหน้า ZF รุ่น RL85A เพลาขับ ZF รุ่น A132 เพลาพ่วง ZF รุ่น RL85A เพลาพ่วงเลี้ยวตาม :? |
![]() |
|
|