Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > คลังความรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #6  
เก่า 07-06-2012, 03:24 PM
noi116 noi116 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2012
กระทู้: 11
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ teenoy อ่านกระทู้
แรงม้าน้อย เจ้าของเดิมใช้วิธีเปลี่ยนเป็นเกียร์รอบชิดทำให้รอบท ี่ใช้หมดเร็ว ความเร็วรอบเครื่องในเกียร์สุดท้ายจึงสูงแต่ความเร็ว ไปได้แค่นั้น และไอ้แรงน้อยตอนขึ้นเขาจึงอืดไปด้วย หากเปลี่ยนเป็นเกียร์เดิมก็จะอืดวิ่งไปออก ทางแก้ที่ดีที่สุดก็เหมือนน้านิกรแหละครับ หาทุนซักก้อนเปลี่ยนเครื่องให้แรงม้าสูงขึ้นและเกียร ์ให้ดีที่สุดก็คือติดมากับเครื่องด้วยครับ จะสัมพันธ์กันที่สุด
ขอบคุณครับคุณteenoy อ่านเจ้าของเดิมได้ทะลุเลยนะครับ เขามีรถหลายคัน คันที่ผมซื้อมาเขาใช้วิ่งรับส่งพนักงานประจำเฉพาะในเ ขต กทม.เขาก็เลยลงเครื่องแบบนี้ ผมซื้อมาก็ไม่ได้ฉุกคิดเรื่องที่ตัวเองจะไปวิ่งทั้งท างราบและทางขึ้นเขา คุณteenoyช่วยให้ผมมีความรู้ด้านเทคนิคอย่างมากครับ รวมทั้งสมาชิกผู้สนใจด้วยครับ คงต้องหาทุนแล้วละครับ ถ้าได้เครื่องและเกียร์ยี่ห้อเดียวกันก็คงมีประสิทธิ ภาพสูงสุดเหมือนคุณteenoyว่าครับ .... แหมอยากได้จริงๆ ขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:08 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.