Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > คลังความรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #10  
เก่า 07-07-2012, 08:16 PM
noi116 noi116 is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2012
กระทู้: 11
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TanKerZ อ่านกระทู้
ผมขอเดาช่วยนะครับ ถ้าจะเอาเทอร์โบมาใส่ ผมว่าต้องเปลี่ยนอีกแหละครับ ใหนจะลูกสูบ ปลอกสูบ ฝาสูบ อันนี้ไม่มั่นใจนะครับ เพราะตอนผมไปคลุกคลีกับสิบล้อ ผมก็สงสัยเลยถาม เขาเลยบอกว่า เครื่องธรรมดาที่เอาโบมาใส่ มันไม่ทนเท่าเครื่องโบโดยกำเนิด อีกอย่าง ถ้าช่างไม่เก่งจริง งานไม่จบ งบบาน ดีๆงานจะเข้าเอาครับ นี่คือเครื่องจากญี่ปุ่นนะครับ ส่วนเครื่องยุโรปผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมก็เดาเท่าที่ผมพอจะจำได้แหละครับ
ขอบคุณมากครับคุณTanKerZ สำหรับกำลังใจรวมทั้งความเห็น ถึงจะเป็นการเดาแต่ก็อยู่บนพื้นฐานจากประสบการณ์ตรงท ี่ได้สัมผัสมา นอกจากจะเกิดประโยชน์สำหรับผมโดยตรงแล้ว ผมว่าพี่น้อง rtt.และผู้สนใจทั่วไปก็จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วย พี่น้องเราก็น่ารักแบบนี้แหละครับ มีอะไรก็แบ่งปันกัน ยิ่งแบ่งปันก็ยิ่งได้รับเพิ่มครับ ขอบคุณครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:53 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.