Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > คลังความรู้เกี่ยวกับรถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 07-14-2012, 01:29 PM
นัฐพล มีชัย นัฐพล มีชัย is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
กระทู้: 20
Smile เครื่องก๊าซ ngv

รถเครื่องดีเซลแปลงเป็นก๊าซนั้นออกตัวจะช้า รอบจะไม่จัดเหมือนเครื่องน้ำมัน และรอบจะตกไวกว่า แต่ถ้าลอยตัวจะวิ่งพอๆกับเครื่องน้ำมันและอาจจะวิ่งด ีกว่าด้วย แต่ถ้าแตะเบรคเป็นอันจบ กว่าจะลอยตัวได้ (ความคิดเห็นจากที่ผมหากินกับรถอยู่)
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 07-14-2012, 01:50 PM
นัฐพล มีชัย นัฐพล มีชัย is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
กระทู้: 20
Cool แก้ไขข้างต้น

[quote=นัฐพล มีชัย;170366]แต่ถ้าเป็นเครื่องก๊าซโดยตรง แรงอัดเท่ากับเครื่องน้ำมัน เครื่องก๊าซกินขาดครับขอท้า จากประสบการณ์ที่มีมา เครื่องก๊าซ280แรงที่ผมอยู่สาย8ริ้ว-โรงเกลือแข่งแย่งผู้โดยสารกับเบนซ์8สูบเครื่องน้ำมัน 320แรง ของแอร์อรัญพัฒนา รถผมทิ้งห้างพอสมควรคับ (แต่ตอนนี้แอร์อรัญแปลงเป็นเครื่องก๊าซเกือบหมดแล้ว) เนื่องจากประหยัดกว่า60เปอร์เซ็น และก็ยังวิ่งทำเวลาได้อยู่ แต่เครื่องก๊าซโดยตรงเครื่องใหม่จะตก1ล้านต่อคัน แต่ไม่รู้ตอนนี้ราคาลดหรือยังคับ เฒ่าแก่ผมติดตั้งมาตอนออกแรกๆคับ ของ เจ้หน่อย เสี่ยหนุ่ม บริษัท มหาจักพรรดิ์เดินรถ คับ เบอร์2และเบอร์7สายแปดริ้ว-โรงเกลือ ตอนเป็นทรงเอสคับ แต่ตอนนี้เป็นปาตาเน่แต่เครื่องก๊าซโดยตรงเช่นเดียวก ันคับ ทรงเอสนำไปทำ30คับคับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:37 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.