|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() เท่าที่สังเกตดู จะเป็นสายจังหวัดที่เป็นเขตชายแดน ท่าทาง ผู้บริหารเค้าจะมองการณ์ไกล
รองรับ AEC ในอนาคตหรือเปล่านะ อนาคตจะมีการเดินทางเชื่อมต่อไปยัง AEC ถ้าเป็นเช่นนั้น ต่อไป สายที่เป็นเขตชายแดนต้องที่เชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอื่ นๆ คงมีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะแน่ๆ ![]() ![]() ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() ดีใจกับพี่น้องทางอีสานใต้ด้วยครับ ที่ลิกไนท์จัด 15 เมตร แล้วกระบี่จะมีไหมน๊า 15 เมตร
![]() |
#3
|
|||
|
|||
![]() ใครบอกแบ่งลูกค้าไม่ได้ ผมล่ะคนหนึ่ง ถ้าสมบัติมาจริงนั่งแน่ แต่ก่อนเลือกขึ้นรถต้นทาง ไม่ศรีสะเกษ ก็ไปนั่งสุริทร์ ผมขอบอกเลย คนอุทุมพรเลือกนั่งรถทัวร์ที่สุรินทร์เยอะเหมือนกัน เพราะถูก และเร็ว นั่งรถตู้จากสุริทร์แค่ห้าสิบบาทก็ถึงบ้าน ส่วนกลุ่มเพื่อนผมเดินทางก็จะพากันไปขึ้นนครชัยที่ศร ีสะเกษกัน คนอุทุมพรนั่งนครชัยที่ศรีสะเกษเยอะนะครับ
|
#4
|
|||
|
|||
![]() คู่แข่งของสมบัติทัวร์ 940 สำหรับคนอุทุมพร น่าจะรวมถึง สปรินเตอร์ด้วยน่ะ น่าจะแย่งมาได้บ้างล่ะ
เห็นบ่นกันเรื่อง ช้าเสียเวลา รถไม่ดีสกปรกบ้าง มีผลกับการรถไฟด้วยแน่ๆ ถ้าทำดีๆน่ะผู้โดยสารตรึม |
#5
|
|||
|
|||
![]() [size="5"]น่าจะส่งผลดีกับผู้ใช้บริการ ทำให้เกิดการแข่งขันทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบริการ ความปลอดภัย คุณภาพของรถ ดีกว่าการทำธุรกิจแบบผูกขาด ต่อให้เปิดอีก 4-5 บริษัทฯ ผมว่าก็ยังไหว หากทำตลาดดี ๆ [/
![]() ![]() |
#6
|
|||
|
|||
![]() เป็นผลดีกับผู้โดยสารครับ แต่ถ้าลิกไนท์บุกถิ่นอีสานได้จริง คงต้องทำการบ้านเยอะหน่อย เพราะเรื่องคุณภาพและการบริการยังเป็นรองสมบัติและนค รชัยแอร์อยู่มาก ผมนั่งลิกไนท์ครั้งล่าสุดไป อ.คุระบุรี มาตรฐาน พ. แต่ไม่มีโฮสบริการ เบาะเอนได้เยอะ แต่เบาะนวดดันใช้ไม่ได้ ที่สำคัญคือเก้าอี้บางตัวไม่มีปุ่มกดเบาะนวดด้วยซ้ำ หายไปทั้งโครงเลย แต่ลิกไนท์เจอมาหลายครั้งแล้วที่เบาะนวดใช้ไม่ได้ ก็ได้แต่ทำใจ เพราะเส้นทางนั้นรถเขาดีสุด นั่งสบายสุดแล้วครับ
|
#7
|
|||
|
|||
![]() ลิกไนต์ทัวร์บุกอิสานจริงก็นับว่าดี เพราะสภาพรถที่ไหม่ เบาะศรีไทย อาจจะได้เปรียบ เพราะรถทางอีสานในบางเส้นทาง มีสภาพที่เก่าๆ และยังมีชั้นครึ่งที่ใช้ตัวถังจนคุ้มค่ามาก อาจต้องทำให้มีการปรับเปลี่ยนในทางที่ดีfight fight fight fight
|
![]() |
|
|