 
 
| 
 | |||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
			 
			#51  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   กัปตันเบิร์ดบินตรง โคราช-โรงงานเบาะศรีไทยแล้วก็ศูนย์สแกนเนียบางนา | 
| 
			 
			#52  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณข้อมูลดีๆครับ | 
| 
			 
			#53  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อู่เจ๊เค้าไม่ได้ให้วงแหวนมาเหรอวะ | 
| 
			 
			#54  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   พี่ครับขอทรัพไพศาล ม4ก  สาย993  กทม-สุราษฎร์  ด้วยครับ | 
| 
			 
			#55  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   อ้างถึง: 
 กัปตันเก้าอี้พลาสติก | 
| 
			 
			#56  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   คราวหน้าขอข้อมูลแน่น ๆ แบบนี้อีกนะครับ อัดแน่นจริงๆ | 
| 
			 
			#57  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|  ขอบคุณครับ ได้ข้อมูลครบทุกช็อตและสรายละเอียดอย่างครบถ้วนเลยคร  ับ    | 
| 
			 
			#58  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ครบจริงไรจริง ขอบคุณมากครับผม ได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับรถทัวร์เพิ่มขึ้นจริงๆ  | 
| 
			 
			#59  
			
			
			
			
			
		 | ||||
| 
 | ||||
|   ขอบคุณข้อมูลดีๆจากป๋าเบิร์ด เวลาไปลักรถทัวร์จะได้ขับเป็น อิอิ  รถคันนี้ทุกอย่างดีหมด ขอติอย่างเดียวคือ โฉมหน้ากับโฉมท้ายโบราณไปหน่อย 
				__________________ งานหนักไม่เคยฆ่าคน | 
| 
			 
			#60  
			
			
			
			
			
		 | |||
| 
 | |||
|   อ้างถึง: 
 - ถามว่าเกียร์จังหวะเยอะมันดียังไง มันจะทำให้รอบเครื่องเวลาเปลี่ยนเกียร์ตกลงมาน้อยมาก ทำให้รถจะมีอัตราเร่งดีกว่ารถที่มีจังหวะเกียร์น้อยก ว่า ผมเคยลองขับ bmw 525d รุ่นล่าสุดซึ่งใช้เกียร์อัตโนมัติ8จังหวะของZF (ยี่ห้อคุ้นๆไหม อิอิ) พบว่ามันสร้างกำลังต่อเนื่องได้ดีมากและใช้รอบเครื่อ งต่ำพอๆกับรถทัวร์ ที่ 110กทม./ชม. รอบเครื่องอยู่ที่ 1,400 รอบ/นาที ส่วน 160 กม./ชม. อยู่ประมาณ 2,400 รอบ/นาที ในขณะที่รถกระบะผมเป็นเกียร์อัตโนมัติ4จังหวะ ที่ 110 กม./ชม. อยู่ที่ 2,250 รอบ/นาที ส่วน 160 กม./ชม. ปาเข้าไป 3,200 รอบ/นาที กำลังต่อเนื่องสู้ไม่ได้เลยเพราะรอบเครื่องตกเยอะกว่ าจม | 
|  | 
| 
 | 
 |