Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > รีวิวการเดินทาง โดยรถโดยสารประจำทาง ( รถทัวร์ )
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #31  
เก่า 11-16-2012, 06:50 PM
myjojobee myjojobee is offline
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 90
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bukdum อ่านกระทู้
มาไขข้อข้องใจให้เด้อครับ...
แอรืทุกรุ่นสามารถตั้งค่าได้ ให้ตัดนานหรือเร็วและบ่อย แล้วแต่คนชอบ ส่วนมากจะตัด1นาทีและทำงาน3นาที แต่บางคันมักจะตัดและทำงานนานไปหรือเร็วไป จะมีข้อเสียคือคือ ถ้าเร็วไปทำให้ลูกปืนหน้าคลัทซ์คอมเพรสเซอร์แอร์แตกไ ด้ง่าย เนื่องจากเกิดกระกระตุกของหน้าคลัทซ์กับลูกปืน แต่ถ้านานไปทำให้แอร์รู้สึกอบอ้าว และคอมเพรสเซอร์จะทำการจ่ายน้ำยามากขึ้น
อีกประการ..อยุ่ที่การวางตำแหน่งของตัววัดอุณหภูมิ(ห างหนู)ว่าวางตำแหน่งตรงไหน ความเย็นในรถเข้าไปถึงได้ง่ายหรือไม่ ถ้าความเย็นน้อยแอรืก็ตัดช้า อาจจะทำให้แผงคอยล์เย็นเป็นน้ำแข็งและมีน้ำหยดออกมาไ ด้ แต่ถ้าวางในที่ที่มีอุณหภูมิพอดี แอรืก็จะทำงานปกติ...ตามแต่คนชอบครับว่าจะให้มันทำงา นแบบไหน
ต้องสมบัติทัวร์รุ่นประกอบเองสิ ไม่รู้ยี่ห้ออะไร มีแต่หนาวกับหนาว ขนาดกลางวันต้องใช้ผ้าห่มเลย
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:13 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.