|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
|||
|
|||
![]() "ลบครับ ระหว่างทำรีวิว เวบแฮงไปชั่วคราวเลยเด้งมาสองโพสซ้ำกัน"
|
#2
|
|||
|
|||
![]() เพิ่มเติมสำหรับการเดินทางขาไป
![]() S-class สาย 22 จอดอยู่ข้างๆ ที่หมอชิต ![]() S-class สาย 20 จอดอยู่ข้างๆ ที่หมอชิต ![]() S-class สาย 932 จอดอยู่ข้างๆ ที่หมอชิต ![]() ![]() ![]() สภาพศูนย์บริการ NCA อุดร ณ เช้าวันที่ 9 ธันวาคม 2555 ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีเลย ไม่รู้ว่าปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง เห็นภาพห้องน้ำจากรีวิวเพื่อนสมาชิกถึงกับช๊อค เรียงกันเป็นตับๆ! ป.ล. สำหรับรีวิวขากลับ โดย S-class เดี่ยวจะตามมาครับ แต่ผมถ่ายรูปมาน้อยมากๆครับ! |
#3
|
||||
|
||||
![]() ![]() |
#4
|
||||
|
||||
![]() ขอบคุณคร๊าบ ไม่มีบริษัทไหนทำได้100คะแนนเต็มหรอกครับ ดีบ้างด้อยบ้าง หักล้างกันไป ทีนี้ก็อยู่ที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจเอาเองล่ะครับ
|
#5
|
|||
|
|||
![]() รายละเอียดเที่ยวกลับ
บริษัท: ชาญทัวร์ มาตรฐานรถ: ม.4ข หมายเลขรถ: 22-28 อุดรธานี - กรุงเทพ ยี่ห้อรถ: Scania ที่นั่ง: 3A ค่าโดยสาร: 525บาท วันเดินทาง: 11 ธันวาคม 2555 เวลา: 20:15 1. การสำรองที่นั่ง: ผมหาวิธีการจองตั๋วแบบอื่นๆไม่เจอ ก็เลยใช้วิธีการไปซื้อตั๋วที่สำนักงานชาญทัวร์ สถานีขนส่งอุดร การบริการและการพูดจาของพนักงานขายตั๋วก็อยู่ในเกณฑ์ ดี ในหัวข้อนี้ผมให้ 8คะแนน 2. ความตรงต่อเวลา: เที่ยวเวลา 20:15น ออกเดินทางจริง 20:08น เร็วกว่ากำหนด 7นาที เมื่อออกจากสถานีขนส่งอุดร จะแวะรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งกุมภวาปี หลังจากนั้นก็จะจอดที่หมอชิตเลย ไม่มีการจอดแวะระหว่างทาง เวลาเดินทางถึงหมอชิต 03:15น ใช้เวลาเดินทางระยะ 562km ด้วยเวลา 7ชั่วโมง 7นาที เร็วกว่า NCA ขามาประมาณครึ่งชั่วโมง ในหัวข้อนี้ผมให้ 10คะแนน |
#6
|
|||
|
|||
![]() 3. สภาพตัวรถ: S-class คันนี้ใช้ Chassis Scania 8ล้อ น่าจะเป็นรุ่น Top K124EB 420hp ตัวรถอยู่ในสภาพดี ผมชอบโดยสารรถสองชั้นเป็นพิเศษ เพราะรู้สึกไม่อึดอัด มองเห็นวิวได้ไกล เสียงภายในห้องโดยสารชั้นบนจะเงียบ ระบบช่วงล่างจะนุ่มนวลกว่ารถ 6ล้อ อาจจะเป็นเพราะมีจำนวนถุงลมและล้อในการช่วยซับแรงสั่ นสะเทือนมากกว่า ในหัวข้อนี้ผมให้ 9.5คะแนน
![]() S-class 22-28 จอดอยู่หน้าบริษัทชาญทัวร์ ด้านข้างของสถานีขนส่งอุดรแห่งที่1 4. เบาะ: อันนี้ผมไม่ทราบว่าใช้เบาะจากสำนักใด เป็นเบาะนวดไฟฟ้า ปรับเอนเบาะด้วยระบบอัตโนมือ เบาะมี Seat pitch สั้นกว่า NCA first class เล็กน้อย แต่สามารถปรับเอนนอนได้มากกว่า นอนสบายกว่า และที่ผมชอบมากกว่าเบาะของ NCA คือ โปรแกรมการนวดของเบาะที่ถึงใจกว่า ในหัวข้อนี้ผมให้ 9คะแนน (เบาะที่ผมเคยนอนมาและสบายที่สุด ยังคงเป็นของรุ่งประเสริฐทัวร์ ม.4ข 22-12, 22-13 ซึ่งลาจากสาย 22ไปแล้ว) |
#7
|
|||
|
|||
![]() 5. ระบบความบันเทิงและบริการเสริม: PTV เป็นแบบ ออนดีมานด์เช่นเดียวกันกับของ NCA First class แต่เนื่องจาก TV ที่นั่งผม เมื่อใช้หูฟังเสียบ เสียงก็ยังคงออกลำโพงอยู่ดี จึงทำให้ผมไม่ได้ใช้ PTV เลย ส่วน wifi ไม่มีสัญญาณใดๆ ตามที่โฆษณาไว้ สิ่งที่ผมชอบมากๆคือปลั๊กไฟ โทรศัพท์สมัยนี้กินแบตจุ สำหรับผมถึงไม่มี PTV แต่มีที่ชาร์จไฟโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ ก็โอเคครับ ในหัวข้อนี้ผมให้ 8คะแนน
6. ของแจก: ผมมองว่ายังน้อยไปหน่อย คุณภาพของซาลาเปายังไม่ดีพอสำหรับการแจกบนรถ S-class ในหัวข้อนี้ผมให้ 7คะแนน ![]() แอบเห็นปลั๊กไฟด้วย ของชอบผมสำหรับทริปนี้ครับ ![]() ![]() ของที่อยู่ในกล่อง |
![]() |
|
|