Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > ข่าวสาร รถทัวร์ไทย
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 02-03-2013, 12:05 AM
รูปส่วนตัว caipakze
caipakze caipakze is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 737
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sombat01 อ่านกระทู้
ชอบครับ ถ้าจอดพักระหว่างทางจะดีมาก
ไม่มีนโยบาย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #2  
เก่า 02-03-2013, 12:22 PM
รูปส่วนตัว nikorn
nikorn nikorn is offline
System & Operation
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
กระทู้: 5,134
มาตรฐาน

ผมว่าเส้นทางมันยาวไป น่าจะมีจุดจอดบ้าง
ผุ้โดยสาร จะได้้ยืดเส้นยืดสาย
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #3  
เก่า 02-03-2013, 03:47 PM
lancaster lancaster is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 80
มาตรฐาน

แล้วจะใช้ ม.4 รึว่า ม.1 ละครับ??

มาลุยสาย 949 มั่งดิคับ!! T T อยากเห็น Nca มาลุยใต้มั่ง..
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #4  
เก่า 02-13-2013, 10:13 AM
รูปส่วนตัว naicamin
naicamin naicamin is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
กระทู้: 43
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nikorn อ่านกระทู้
ผมว่าเส้นทางมันยาวไป น่าจะมีจุดจอดบ้าง
ผุ้โดยสาร จะได้้ยืดเส้นยืดสาย
ขี้ยาอย่างผม ปากเหนียวหมดแล้ว
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #5  
เก่า 02-13-2013, 03:33 PM
sombat01 sombat01 is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 248
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ caipakze อ่านกระทู้
ไม่มีนโยบาย
งั้นก็ขอบาย ไปเจ้าอื่นที่พักดีกว่า
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #6  
เก่า 02-15-2013, 06:11 PM
รูปส่วนตัว concord1
concord1 concord1 is offline
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
กระทู้: 46
มาตรฐาน

ผมว่าน่าจะมีจุดจอดจะดีกว่านะครับผดส.จะได้ยืดเส้นยื ดสายบ้างและอีกอย่างเคยอ่านว่ารถที่วิ่ง6ชั่วโมงขึ้น ไปควรมีจุดจอดให้พักผ่อนด้วยนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #7  
เก่า 02-22-2013, 04:30 PM
รูปส่วนตัว kumkom
kumkom kumkom is offline
R.T.T Web Registered
 
วันที่สมัคร: Nov 2012
กระทู้: 152
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ concord1 อ่านกระทู้
ผมว่าน่าจะมีจุดจอดจะดีกว่านะครับผดส.จะได้ยืดเส้นยื ดสายบ้างและอีกอย่างเคยอ่านว่ารถที่วิ่ง6ชั่วโมงขึ้น ไปควรมีจุดจอดให้พักผ่อนด้วยนะครับ
ส่วนใหญ่จุดพักผ่อน ก็คือจุดแวะพักช่วงครึ่งทางของการเดินทาง อย่างเช่น สายอีสาน หากเที่ยวไป จะแวะพักที่สถานีขนส่งโคราช 2 เพื่อให้ผู้โดยสารและ พขร. ได้พักผ่อน ได้เข้าห้องน้ำ ได้ซื้อของ และพักรับประทานอาหาร หรือไม่ก็ พขร. ได้พักดื่มกาแฟ ยืดเส้นยืดสาย เพราะหลังจากจอดพักแวะดังกล่าวแล้ว ก็จะวิ่งยาวจนส่งผู้โดยสารจนถึงปลายทาง ไม่จอดพักแวะที่ใดเลย ยกเว้นรถ ม.4 ค หรือรถ ป.2 เท่านั้นที่จอดรับ - ส่งคนตามสถานีขนส่งที่วิ่งผ่าน หรือที่ผู้โดยสารจะลง หากจอดพักแวะบ่อย ๆ จะทำให้ถึงจุดหมายปลายทางช้า พขร. ก็จะมีเวลาพักผ่อนน้อย พขร. ก็จะเครียดเวลาที่ขับรถยังไม่ถึงปลายทางนะครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #8  
เก่า 05-20-2013, 07:13 PM
รูปส่วนตัว Naikrapong
Naikrapong Naikrapong is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1,764
มาตรฐาน

ในฐานะคนเคยทำงานอยู่สาย 90 กับสมบัติทัวร์ ขอตอบเลยว่า หากนครชัยแอร์ยังยึดนโยบายเดิมๆที่ไม่จอดส่งระหว่างท าง ยังไงก็สู้สมบัติทัวร์ไม่ได้ครับ เพราะสาย 90 อาศัย ผดส.รายทางเป็นหลัก ลำปาง ตาก กำแพง นครสวรรค์
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #9  
เก่า 06-03-2013, 11:42 PM
Riccardo Riccardo is offline
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2013
กระทู้: 16
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Naikrapong อ่านกระทู้
ในฐานะคนเคยทำงานอยู่สาย 90 กับสมบัติทัวร์ ขอตอบเลยว่า หากนครชัยแอร์ยังยึดนโยบายเดิมๆที่ไม่จอดส่งระหว่างท าง ยังไงก็สู้สมบัติทัวร์ไม่ได้ครับ เพราะสาย 90 อาศัย ผดส.รายทางเป็นหลัก ลำปาง ตาก กำแพง นครสวรรค์
พักหลังๆมาสมบัติไม่ค่อยวิ่งเข้าตากแล้วละครับ ถึงจะมีจุดขายอยู่แต่ก็จะขายให้คนเชียงรายไป กทม ให้หมดก่อนแล้วค่อยให้คนรายทางซื้อตอนรถก่อนจะออก เห็นที่ตากมี ม4ค,ม4ข,และ 15 เมตรวิ่งอยู่ครับ
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
  #10  
เก่า 06-11-2013, 03:49 PM
รูปส่วนตัว Naikrapong
Naikrapong Naikrapong is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1,764
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Riccardo อ่านกระทู้
พักหลังๆมาสมบัติไม่ค่อยวิ่งเข้าตากแล้วละครับ ถึงจะมีจุดขายอยู่แต่ก็จะขายให้คนเชียงรายไป กทม ให้หมดก่อนแล้วค่อยให้คนรายทางซื้อตอนรถก่อนจะออก เห็นที่ตากมี ม4ค,ม4ข,และ 15 เมตรวิ่งอยู่ครับ
สาย 90 ทุกคันต้องเข้าตากเพืื่อลงเวลาและชำระค่าใช้สถานีครั บ อาจจะมีบางคันที่ไม่เข้า เนื่องจากไม่มี ผดส ลง/ขึ้น ยกตัวอย่างง่ายๆครับ รถขาขึ้นสาย 90 ที่ไปเชียงรายทั้ง 3 มาตรฐาน ค/ข/พ ออกจากหมอชิตแล้วรถจะทำการเช็คที่นั่งครับ ว่ามีที่ว่างเหลือกี่ที่ สถานีแรกที่จะต้องสั่งขายหากมีที่นั่งว่างก็คือ นครสวรรค์ครับ หากไม่มี ผดส ขึ้นนครสวรรค์หรือท่านครสวรรค์ขายไม่ได้ ก็จะไม่เข้า บขส. ถ้ายังไม่มีคนขึ้นอีกสถานีต่อไปคือ กำแพงเพชรแล้วก็ตาก ตามลำดับ ส่วนใหญ่วินบ๊วย 20:30 ขาขึ้นสายนี้จะโดน 15 เมตรเที่ยว 17:15 น.เก็บ ผดส รายทางไปหมดแล้วครับ ทำให้วินบ๊วยขาขึ้น มักจะไม่เข้าตากเว้นแต่เข้าไปเปลี่ยนกะ พขร แต่อาจจะมีบางคันไม่เปลี่ยนกะที่ตากก็จะเปลี่ยนกะที่ ร้านครัวต้นกำแพงแทนครับ เพราะจะๆด้ไม่เสียเวลาสองรอบ ส่วนขาล่องก็เช่นกันครับ หากพ้นท่าจำหน่ายตั๋วที่ ม.พะเยามาแล้ว ก็จะสั่งให้สถานีตากขายครับว่าขายได้กี่ที่ตามจำนวนท ี่นั่งว่าง ส่วนใหญ่แล้วจะมี ผดส. ขึ้นที่ตากและลงระหว่างทางตลอด เพราะที่ผ่านมานั้นผมเคยเจอประจำครับ บอกตรงๆว่าทำงานสายนี้เหนื่อยมากๆครับ แต่รายได้ดี เปอร์เซ็นต์ดีกว่าสาย 909 เสียอีก เพราะมี ผดส ขึ้นลงรายทางตลอดต่อเที่ยวอย่างน้อยก็ 50-60 คน โดยเฉพาะวินกลางวัน
ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:28 PM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.