|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() ขนาดรถปลดระวางยังใหม่กว่าทันจิตต์บางคันเลย
เบรคสะบัด คลัตช์เสีย เกียร์หลุด เครื่องสะดุด เพลาหัก สลักหาย หัวเทียนห่าง ยางแฟบ แหนบตาย ไฟไม่จ่าย ไดไม่ชาร์จ สตาร์ทพัง ท่องจำขึ้นใจเลยครับ ![]() |
#2
|
||||
|
||||
![]() น่าจัดทริปไปดูกันหน่อยนะครับ
ไปดูรอต่อใหม่แล้วก็ต้องไปดูรถปลดระวางเก่าเก็บด้วย จะได้เห็นมุมมองทั้งสองด้าน ![]()
__________________
เรื่องราวรถทัวร์ ครบถ้วนตรงใจ ต้องรถทัวร์ไทยดอทคอม >>>w w w . r o t t o u r t h a i . c o m<<< |
#3
|
||||
|
||||
![]() โห....เยอะแยะตาแป๊ะไก่เลยครับพี่น้องระบบราชการน่าจ ะประมูลไปต่อใหม่ใช้มั่งนะนี่ประหยัดได้เยอะเลยเนาะ:emo_toon07:
|
#4
|
||||
|
||||
![]() เยอะแยะมากมายครับ รถเจ้แกเยอะจริงๆ อยากรู้ว่าเจืแกจะเอาไปทำไรน่ะflight
__________________
"บุคคลย่อมเสมอกันในกฎหมาย ฐานันดรศักดิ์โดยกำเนิดก็ดี โดยแต่งตั้งก็ดี โดยประการอื่นใดก็ดี ไม่กระทำให้เกิดเอกสิทธิ์อย่างใดเลย" (รัฐธรรมนูญไทยแห่งราชอาณาจักรไทย ๒๔๙๒) |
#5
|
|||
|
|||
![]() คลาสสิคครับ คลาสสิคจริงๆ รถบางคันอย่าง ป.2 สาย 86 ผมยังเคยถ่ายได้ที่หมอชิตอยู่เลย ส่วน ม.1ก สาย 98 บขส ไม่มีวิ่งไม่ใช่เหรอครับ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าปัจจุบันรถ ม.1ก กรุงเทพ-อุบล บขส.ใช้สายไหน วิ่งหนอ รถเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิดถึงรถทัวร์เก่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
![]() |
![]() |
|
|