Loading
Search In RotTourThai.com


กลับไป   Forums > RotTourThai.com > เรื่องทั่วไป พักผ่อนหย่อนใจ
คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม ค้นหาในหัวข้อนี้ เรียบเรียงคำตอบ
  #1  
เก่า 09-08-2009, 08:22 PM
รูปส่วนตัว Maanoize
Maanoize Maanoize is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
กระทู้: 607
มาตรฐาน

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ caipakze อ่านกระทู้
ช่วงนี้ NCA สายสุรินทร์ มีรถจริงเพียง 1 คัน ส่วนอีกคัน 31-24 ยังอยู่ที่พานทอง NCA ได้แก้ไขโดยการใช้รถสายบุรีรัมย์ซึ่งมีจำนวนมากกว่าเ ข้ามาวิ่งแทนในคิวมาร่วม 2 เดือนแล้วครับ วิธีการแก้ไขที่ดีที่สุดคือการนำตั๋วไป Check In ที่พนักงานบริการลูกค้าก่อนเวลารถออก อย่าคิดเองว่ารู้ เพราะขนาดผมซึ่งเป็นพนักงาน ผมยังต้องสอบถามพนักงานที่หน้างานก่อนทุกครั้ง เพราะเราไม่รู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่ NCA ไม่ได้ว่าลูกค้าผิด แต่อยากให้นำเรื่องนี้มาเป็นปฐมบทแห่งการเตือนใจว่าส ิ่งที่เรารู้อาจจะไม่ถูกต้อง 100 % เสมอไป อีกอย่างอยากแนะนำให้มาใช้บริการที่ศูนย์บริการนครชั ยแอร์ จะดีที่สุดเพราะความถูกต้อง และแม่นยำจะมีมากกว่าที่หมอชิต ซึ่งไม่ค่อยแน่นอนในเรื่องเวลา ผมขอบคุณ จขกท. นำเรื่องนี้มาเล่า เพราะจะทำให้สมาชิกท่านอื่นๆ ได้ฉุกคิดและนำเป็นบทเรียนในการเดินทางต่อไป
ขอบคุณครับ

31-24 เป็นอะไรไปอ่ะครับ
  #2  
เก่า 09-08-2009, 10:13 PM
รูปส่วนตัว Namayday
Namayday Namayday is offline
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 1,236
มาตรฐาน ความผิดใคร

อ่านดูแล้ว ทำให้ผมเดาเหตุการณ์ได้ว่าคุณ Ibc1636 คงจะเพลินกับการชมรถไปหน่อย อาจไม่ได้ยินพนักงานเรียกขึ้นรถ คุณคงจะคาดหวังว่าจะได้นั่งรถสุรินทร์ ไม่ใช่รถบุรีรัมย์ เลยตั้งใจเล็งแต่รถสุรินทร์อย่างเดียว ไม่ทันเฉลียวใจว่า Nca จะเอารถสายอื่นมาวิ่งแทน ถ้าเป็นอย่างนี้ผมก็ว่าคุณประมาทไปหน่อยครับ

อีกทางหนึ่ง งานนี้ผมขอตำหนินครชัยด้วย เพราะการนำรถมาวิ่งแทนสายอื่น โดยไม่มีป้ายหรือสัญลักษณ์บอกจุดหมายปลายทางไว้ที่หน ้ารถ เป็นความบกพร่องอย่างร้ายแรงของบริษัทครับ แม้จะอ้างว่ามีการประกาศเรียกผู้โดยสารแล้วก็ฟังไม่ข ึ้นครับ การสื่อความหมายต้องทำมากกว่า 1 ทาง คือด้วยภาพ และด้วยเสียงนะครับ อันนี้ต้องปรับปรุงแก้ไขด่วน ผู้โดยสารรายนี้ไม่ได้ขึ้นรถจากศูนย์บริการของนครชัย แต่มาขึ้นรถที่หมอชิต นครชัยก็ต้องจัดการให้ผู้โดยสารทราบอย่างที่บอกนะครั บ

เรื่องนี้ บริษัทขนส่งต้องร่วมรับผิดชอบด้วย อย่าคิดว่าผ่านไปแล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณ Ibc1636 พิสูจน์ได้ว่า ไม่ได้ยินเสียงเรียกเพราะพนักงานของนครชัยบกพร่องหรื อละเลยที่จะเรียกผู้โดยสารขึ้นรถ งานนี้นครชัยผิดเต็มๆ อาจกลายเป็นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลปกครองได้นะครับ แต่ถ้านครชัยทำทุกอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะประกาศเรียกผู ้โดยสารแล้ว ยังมีป้ายบอกจุดหมายปลายทางของรถไว้อย่างชัดเจนแล้ว งานนี้ถือเป็นความประมาทเลินเล่อของคุณ Ibc1636 เองครับ

เรื่องนี้ความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องฟังความทั้งสองฝ่ายครับ

น้าเมย์เดย์
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:19 AM


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.