|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
#1
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับคำเตือน ขอบคุณที่อุตส่าห์เป็นห่วงนะครับ แต่ผมดูทั้งหมดแล้ว น่าจะเป็นการติชมโดยสุจริต ในฐานะเป็นผู้ใช้บริการ เป็นการสะท้อนให้ผู้ประกอบการได้รับรู้ข้อมูลอีกด้าน หนึ่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์มากกว่าโทษนะครับ... อย่างไรก็ตาม ทางบอร์ดก็พยายามจะควบคุมไม่ให้มีการกระทบกระทั่งกัน รุนแรง...แต่ผู้ที่เข้ามาในเวปนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใ ช้บริการมากกว่าผู้ประกอบการ...เราก็อยากให้บอร์ดนี้ เป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันในลักษณะการ สื่อสารสองทาง (2 ways communication) อยากให้เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเยอะๆ จะได้มีข้อมูลเอาไปปรับปรุงการบริการให้ดีๆหนะครับ ขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง มีโอกาสก็เชิญเข้ามาแลกเปลลี่ยนความคิดเห็นกันอีกนะค รับ น้าเมย์เดย์-แห่งรถทัวร์ไทย |
#2
|
|||
|
|||
![]() ก็อย่างน้าเมเดย์บอกล่ะครับ เป็นการแสดงความคิดเห็นของ ผดส. ไม่ได้ตั้งใจทำให้ใครเสียหาย ถ้าเป็นการเข้าข่ายที่ไม่ดี หรือหมิ่นประมาท น้าเมเดย์ คงแจ้งกับทางบอร์ดแล้วครับ น้าเมเดย์คลุกคลีกับวงการทางกฏหมายอยู่แล้วครับผม มันเป็นการชี้แนะข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น ผู้ประกอบการสามารถทำการสอบ กับพนักงานในวันนั้นได้ ว่าเป็นจริงอย่างที่ ผดส.บอกไหม ถ้าเป็นจริง ผู้ประกอบการก็ควรปรับปรุงระบบใหม่เพื่อแก้ไขสิ่งที่ ไม่ดี แต่ถ้าไม่ได้เป็นจริงอย่างที่ ผดส.บอกกว่า ก็ต้องมีการมาอธิบายว่าไม่เป็นความจริง หรือ ทำไม พนักงานบริการบนรถจึงเป็นเช่นนั้น ถึงอย่างไร เรื่องจะจริงเท็จแค่ไหน ก็อยู่ที่ ผดส. ครับผม เพราะคนที่รู้ดีที่สุดของแต่ละการบริการ ของแต่ละบริษัท อยู่ที่ ผดส.เองครับ "คำบอกเล่าก็ไม่เท่ากับพิสูจน์เองครับ" บางสาย บางบริษัท ผดส.ก็ต้องจำใจขึ้นครับ เพราะไม่มีตัวเลือกอื่น(ที่ดีกว่า) |
#3
|
||||
|
||||
![]() อ้างถึง:
![]()
__________________
รถทัวร์ไทยสายแข็งตะวันออก(((แสนสุข - บางพระ))) ![]() |
![]() |
|
|