|
คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
#11
|
||||
|
||||
![]() อยากมีทุนไปประกอบกิจการเดินรถมั่งจัง
จะเอาให้เริ่ดหรูที่สุดในจักรวาล....ฮ่าๆ คอมเม้นท์ข้างบนเป็นคำแนะนำที่ดีเลยครับ ตรงกะที่ผมคิดไว้เหมือนกัน แต่ที่อยากเน้นให้มากๆคือเรื่องมารยาทของพนักงานทุกค นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นรุ่งฯ หรือว่าบริษัทใดๆก็ตาม ช่องไหนหน้าบูดพูดจาประสาสุนัขขายตั๋ว ขอบายเดินหนีทันที มี่อยู่ครั้งนึงขอไม่บอกบริษัท พอดีว่าเงินในกระเป๋าไม่พอ บอกว่าขอไปกดตังแป๊บ คำตอบที่ได้รับตอบกลับมาคือ "เออ..." หาได้ใช่ "ค่ะ....แล้วจะจองเอาไว้ให้ รีบมานะคะ" ไม่ ก็เลยไปบ.อื่นทันที โฮะๆ บริการด่านแรก ณ จุดขายตั๋ว ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกใช้ / ไม่ใช้บริการของผู้โดยสารนะครับ :emo_toon24: |
|
|