|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
|||
|
|||
|
อ้างถึง:
ถ้า ผดส.ไม่เต็มคันรถก็ไม่ได้กำไรแล้วคับ ถ้าได้กำไรก็ต้องเต็มไป-เต็มกลับ ถ้าทำ มาตรฐาน ก. ก็ต้องแข่งกับสมบัติและนครชัยแอร์อีกตั้ง แต่เบาะ 30 ที่นั่ง ก็ดีกว่าของ บขส.เยอะแยะมากมาย นั่งสบายกว่ากันเยอะ ราคาแค่ 518 บาทเอง ถูกด้วยเทียบกับ ม.4ก.ของ บขส. ถูกกว่า 288 บาท และยังดีกว่าหลายๆบริษัทครับผม ทั้งเรื่องที่นั่งและบริการ |
|
#2
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
แต่ถึงแม้ป้าจะไม่ออกแรงเชียร์ขนาดนี้ ผมก็ยังให้เครดิตกับรุ่งประเสริฐเสมอครับ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม รุ่งประเสริฐเอาใจลูกค้าด้วยเบาะสามแถวในหลายเส้นทาง มานาน ยอมเฉือนเนื้อกลืนเลือดตัวเอง หั่นเก้าอี้ออกไปแถวละหนึ่งที่ ซึ่งหมายถึงรายได้หายวับไปตามจำนวนเก้าอี้ รุ่งประเสริฐก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ สิ่งที่ได้กลับมา คือใจผู้โดยสารครับ อยากเห็นรถเบอร์ 18-53 18-38 และ 18-39 ของรุ่งประเสริฐเป็นรสีชมพูมากมายครับ เอาแค่ ม.1 ก. แปดล้อแบบสายอุดร หนองคาย ก็หรูแล้ว น้าเมย์เดย์RTT:emo_toon07: |
|
#3
|
||||
|
||||
|
งามๆทั้งนั้นเลยครับทั่นบีบี
ได้ไปแอ่วอีกแล้ว น่าอิจฉา อิอิ |
![]() |
|
|