|
|||||||
| คู่มือการใช้ | รายชื่อสมาชิก | ปฏิทิน | กระทู้ใหม่วันนี้ | ค้นหา |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | ค้นหาในหัวข้อนี้ | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
#1
|
||||
|
||||
|
อ้างถึง:
== ประกาศ ถึงผู้ให้บริการรถโดยสาร ทั้งหลาย ครับ การกระทำของพนักงาน ท่านนั้ ไม่ไหวนะครับ คุณอย่าลืมนะครับว่า ผู้โดยสารคือ เจ้านายครับนะครับ ผู้โดยสารเค้าไม่ได้มาขึ้นรถคุณฟรีๆนะ เค้าจ่ายเงินให้คุณ เค้าก็ต้องหวังที่จะได้รับบริการดีดีจากการให้ของ บ.คุณ ถ้ายังทำฟฤติกรรมแบบนี้กับผู้โดยสารบ่อยๆ ก็คงไม่มีผุ้โดยสารขึ้นรถ บ.ของคุณ คงจะเจ๊งน่าดู ถูกหรือไม่ คุณก็จะตกงาน !! จึงอยากวิงวอนไปยังอีกหลายๆบริษัทเดินรถ ที่ยังไม่พัฒนา หรือกำลังพัฒนา ช่วยอบรม พนักงาน บริษัทของท่าน เอาใจใส่ผู้ให้บริการด้วยครับ , ถ้า บ.ของคุณทำได้ สิ่งดีๆก้จะเกิดขึ้นกับ บ. ของคุณนะครับ ^^ ผมมีความเชื่อมั่นว่า ผู้บริหาร ของแต่ละ บ. สามารถทำได้แน่ แต่จะทำหรือไม่ นั้นอีกเรื่องนะครับ _=_ สนใจขอคำปรึกษาเรื่องการบริหารงานบริหารคนพื่อความเป ็นเลิศในด้านการบริการได้นะครับ ที่สถาบันพัฒนาบุคคลากรทางการขนส่ง 02-936-3737 |
|
#2
|
||||
|
||||
|
เจอยังงี้ก็แย่เลย ฝากผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือทางบริษัทออกมาชี้แ จงด้วยครับ ตอนนี้เหมือนเราฟังความข้างเดียว การบริการนะครับ ความหมายคือ จะดีเพียงอย่างหนึ่งอย่างใดมิได้ หากแต่ท่านต้องปฎิบัติให้ดีครบถ้วนทุกขั้นตอน ถึงมีรถที่ดีเบาะดี แต่ระบบไม่ดี พนักงานบริการแบบจำใจต้องทำ รถแพงๆของท่านอาจไม่มีค่าไม่มีความหมายใดเลย แม้กระทั่งคนบางคนในองค์กรท่านเช่นยกตัวอย่าง พนง.ขายตั๋วถ้าพูดจาไม่สุภาพ เขาอาจจะเปลี่ยนใจไม่เลือกใช้ตั้งแต่ต้นทางแล้วล่ะคร ับ ปรับปรุงนะครับ วันข้างหน้าคู่แข่งเยอะขึ้นนะครับ ผู้บริโภคเขากินข้าวนะครับ ไม่ใช่กินหญ้ากินฟาง
__________________
งานหนักไม่เคยฆ่าคน
|
|
#3
|
||||
|
||||
|
ต่อให้รถดีแค่ไหนแต่คุณภาพของพนักงานบริการไม่พัฒนาก ็คงต้องประสบปัญหานี้เรื่อยไป ก็คงคล้ายกับหลายๆเรื่องราวในโลกเราทุกวันนี้ คุณภาพคน คุณภาพของสังคม:? |
|
#4
|
||||
|
||||
|
บริการไม่ดีเลย ทั้งตอนขายตั่วก็ไม่ถามซักคำว่าจะนั่งตรงไหนให้เราเล ือกน่ะ สักแต่จะกา ๆ ๆให้เต็ม ๆ ไปงั้น ๆ ครับ เราเองต้องคอยเอามือชี้ ๆๆ ว่าจะนั่ง ตรงนี้ ๆ ๆ ๆแล้วเธอก็ทำหน้าไม่พอใจอย่างมาก,,, บนรถก็ไม่ดีเท่าไหร่เพราะว่าบริการธรรมดา ๆ ๆ
|
![]() |
|
|